VNA giảm giá vé, khuyến cáo hành khách nên đến sân bay trước 3 tiếng

Huy Hùng| 13/02/2015 13:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước tình trạng ùn tắc giao thông tăng cao, nhiều hành khách đã bị lỡ chuyến và không thể bay kịp giờ. VNA khuyến cáo tất cả các khách hàng có mặt tại sân bay ít nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành để tránh muộn chuyến.

Ngày 12.2, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, trong các ngày từ 9.2 đến 11.2, lượng khách di chuyển bằng đường hàng không tăng cao dẫn đến tình trạng quá tải tại các nhà ga của các sân bay, đồng thời diễn ra tình trạng tắc nghẽn giao thông đường bộ, đặc biệt là các đường gần sân bay lớn.

Vì vậy, trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán sắp tới, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên chủ động đi sớm và có mặt tại sân bay ít nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành để đảm bảo việc di chuyển và làm thủ tục lên máy bay được thuận lợi.

Ngoài ra, theo dự báo, giai đoạn Tết năm nay trùng với thời điểm thời tiết miền Bắc và miền Trung có gió mùa và mây mù,các chuyến bay đi/đến các sân bay lẻ như Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Đồng Hới, Phú Yên… dự kiến sẽ bị ảnh hưởng.

Vietnam Airlines sẽ chủ động theo dõi diễn biến thời tiết và có kế hoạch điều chỉnh lịch bay cần thiết nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và các chuyến bay.

VNA giảm giá vé, khuyến cáo hành khách nên đến sân bay trước 3 tiếng

Những ngày cuối năm lượng khách sử dụng dịch vụ hàng không tăng cao (ảnh minh hoạ)

Đặc biệt, ngày 12.2, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) thông báo triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp chào đón Năm mới Ất Mùi 2015.

Theo chương trình, từ 19.2-21.2, khi mua vé trên website của hãng www.vietnamairlines.com bằng mã số khuyến mại PR20TET115, khách hàng sẽ được giảm 20% các mức giá cho tất cả các hành trình nội địa (trừ các mức giá Siêu tiết kiệm và Tiết kiệm đặc biệt). Thời gian khởi hành từ 9.3-31.3.

Ngoài ra, Vietnam Airlines đã phối hợp với các công ty du lịch Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi du lịch trọn gói đi Nhật Bản.

Từ 20.2-31.3, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia tour du lịch trọn gói đến các địa điểm nổi tiếng của Nhật Bản xuất phát từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với mức giá ưu đãi thấp nhất cho hành trình 5 ngày/4 đêm từ Hà Nội đến Nagoya-Takayama-Tokyo từ 26.299.000 đồng.

Các mức giá đã bao gồm vé máy bay, thuế, phí, chi phí ăn , ở, đi lại, bảo hiểm, tham quan, visa và hướng dẫn viên theo chương trình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNA giảm giá vé, khuyến cáo hành khách nên đến sân bay trước 3 tiếng