Tìm thấy thi thể nghi của sỹ quan biên phòng mất tích

Quốc Huy| 16/10/2017 21:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 16/10, thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa phát hiện một thi thể nam giới nghi là của cán bộ Đồn Biên phòng Yên Khương (huyện Lang Chánh) bị lũ cuốn trôi nhiều ngày qua.

Theo đó, vào khoảng 10h ngày 16/10, người dân phát hiện một thi thể nam giới bị mắc kẹt tại khu vực sông Âm (đoạn qua làng Chiềng An, xã Giao An, huyện Lang Chánh).  Nghi ngờ là thi thể là của cán bộ Biên phòng đồn Yên Khương bị mất tích nhiều ngày qua, chính quyền địa phương cùng cán bộ đồn Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Thi thể nam giới được phát hiện trong tình trạng không tư trang, giấy tờ tùy thân và đang trong quá trình phân hủy nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc xác định danh tính nạn nhân.

Tìm thấy thi thể nghi của sỹ quan biên phòng mất tích

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể nạn nhân ra khỏi khu vực bị mắc kẹt

Trao đổi với PV, đại diện Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, Bộ Chỉ huy đã nhanh chóng cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh. Nhưng để biết chính xác danh tính của nạn nhân cần phải chờ pháp y vào cuộc. Hiện Bộ Bhỉ huy BĐBP tỉnh tiếp tục tổ chức nhiều chốt chặn để đẩy mạnh việc tìm kiếm”.

Như Báo Công lý đã đưa tin trước đó, vào hồi 18 giờ 45 phút ngày 10/10, 2 cán bộ thuộc Đồn Biên phòng Yên Khương trong khi đi phối hợp với xã Yên Khương hỗ trợ nhân dân địa phương phòng chống lũ lụt đã không may gặp nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nghi của sỹ quan biên phòng mất tích