Tìm thấy thi thể đôi nam nữ nhảy hồ tự tử trong tư thế ôm chặt lấy nhau

Nguyễn Lê| 27/03/2018 21:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 2 giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của đôi nam nữ trong tư thế ôm chặt lấy nhau.

Đến 18 giờ 30 phút ngày 27/3, hàng chục Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh Đắk Nông đã vớt được thi thể của hai nạn nhân là Nguyễn Văn Bình (19 tuổi, trú tại tỉnh Đắk Lắk) và Vũ Thị Lan Anh (18 tuổi, trú tại xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) tại khu vực hồ trung tâm thị xã Gia Nghĩa thuộc phường Nghĩa Đức.

Tìm thấy thi thể đôi nam nữ nhảy hồ tự tử trong tư thế ôm chặt lấy nhau

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CHCN đưa thi thể các nạn nhân lên bờ

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 45 phút cùng ngày, một người dân khi đi đến khu vực bờ hồ trung tâm thị xã Gia Nghĩa thì phát hiện chiếc xe máy mang BKS:48B1-061.22 dựng trên bờ cùng một số vật dụng cá nhân như quần áo, dày dép để lại nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Gia Nghĩa đã có mặt cùng với lực lượng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức lặn tìm kiếm.

Sau hơn 2 giờ tìm kiếm, thi thể của hai nạn nhân đã được tìm thấy trong tư thế ôm nhau chết dưới lòng hồ.

Theo một người bạn làm cùng nạn nhân Bình cho biết, cách đây hơn 1 năm, Bình và Lan Anh quen nhau rồi nảy sinh tình cảm. Để được ở gần nhau, Bình xuống thị xã Gia Nghĩa làm tiếp viên cho một quán nhậu, còn Lan Anh từ xã Đắk Sin lên làm tiếp viên cho một quán cà phê. Sau đó, chuyện tình cảm của hai người bị gia đình phát hiện và có ý ngăn cản.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Gia Nghĩa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể đôi nam nữ nhảy hồ tự tử trong tư thế ôm chặt lấy nhau