Rơi từ tầng 6 trường Đại học Xây dựng Hà Nội, một phụ nữ tử vong

Đỗ Việt| 19/10/2015 15:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe thấy tiếng động mạnh dưới sân trường, nhiều sinh viên trường Đại học Xây dựng vội vàng chạy ra xem thì tá hỏa phát hiện một người phụ nữ đã tử vong.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 10 sáng ngày 18/10, tại nhà H, trường Đại học Xây dựng Hà Nội thuộc phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Rơi từ tầng 6 trường Đại học Xây dựng Hà Nội, một phụ nữ tử vong

Tòa nhà nơi người phụ nữ được cho cho là rơi xuống đất

Theo một số sinh viên đang theo học tại trường, vào khoảng thời gian trên bất ngờ nghe tiếng động lớn phát ra dưới sân trường. Khi chạy ra đến nơi thì thấy một người phụ nữ đang nằm trên vũng máu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía bảo vệ nhà trường đã thông báo cho lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) khoảng ngoài 30 tuổi, được phát hiện rơi từ tầng 6 xuống sân trường và tử vong tại chỗ. Vị trí nơi người phụ nữ "nhảy lầu" được xác định trên ban công tầng 6 tòa nhà H1. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện một cuốn kinh.

Đến sáng nay (19/10), một ngày sau khi xảy ra sự việc, danh tính người phụ nữ tử vong vẫn chưa được làm rõ, chưa có người nhà đến nhận vì người phụ nữ này không có giấy tờ tùy thân.

Đại diện bảo vệ nhà trường cho biết, bình thường vào các ngày nghỉ, những ai ra vào tòa nhà H1 đều được kiểm soát hoặc cửa ra vào ở sảnh sẽ bị đóng. Tuy nhiên, lúc xảy ra sự việc, tại tòa nhà này đang được tổng vệ sinh và có lớp cao học đang học.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rơi từ tầng 6 trường Đại học Xây dựng Hà Nội, một phụ nữ tử vong