Phát hiện nữ sinh viên treo cổ, trong túi xách có giấy biên nhận cầm xe

Mai Đỉnh(TH)| 28/12/2017 20:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 28/12, trong lúc đi tập thể dục, người dân phát hiện 1 cô gái chết trong tư thế treo cổ trên cây xanh tại hẻm 115, đường 14/9, P.5, TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long).

Nạn nhân là một cô gái khoảng 20 tuổi. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an địa bàn.

Nhận được tin báo từ cấp dưới, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong.

Phát hiện nữ sinh viên treo cổ, trong túi xách có giấy biên nhận cầm xe

Thẻ sinh viên trong túi xách nạn nhân.

Tại hiện trường cơ quan công an thu giữ được một số giấy tờ tùy thân của nạn nhân, trong đó có một giấy CMND mang tên Nguyễn Thị Thu N. (SN 1997, có địa chỉ tại xã Đông Bình, TX Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long), một bằng lái xe và một thẻ sinh viên mang tên Nguyễn Thị Thu N, sinh viên ngành Luật Hành chính, khóa 41, Trường Đại học Cần Thơ. Trong túi xách của nạn nhân cơ quan công an phát hiện có giấy biên nhận cầm xe.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết nạn nhân đang là sinh viên. Nạn nhân được phát hiện trong tư thế treo cổ. Khám nghiệm tử thi, ban đầu nhận định nạn nhân tử vong do bị ngạt, tài sản của nạn nhân không bị mất. Tuy nhiên chưa thể kết luận nạn nhân có phải treo cổ tự vẫn hay không.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện nữ sinh viên treo cổ, trong túi xách có giấy biên nhận cầm xe