Nữ phụ xe buýt bị 4 nam thanh niên hành hung dã man

Mai Đỉnh| 21/10/2019 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chị Đỗ Thuý H. - nhân viên phụ trên xe buýt 103B Mỹ Đình - Chùa Hương (Hà Nội) nhắc nhở 4 nam thanh niên giữ trật tự trên xe thì ngay lập tức bị cả 4 người này hành hung.

Ngày 21/10, trung tá Đặng Thanh Tuấn, Đội trưởng đội điều tra tổng hợp Công an huyện Ứng Hoà, Hà Nội cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của chị Đỗ Thuý H. (27 tuổi, ở xã Hoà Phú, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) nhân viên phụ xe buýt tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương thuộc đơn vị Xí Nghiệp buýt Cầu Bươu bị nhóm thanh niên xăm trổ hành hung trưa ngày 20/10.

Được biết, tối 20/10, sau khi xảy ra sự việc, những hình ảnh liên quan đến vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 12h45 ngày 20/10, trên tuyến xe buýt 103B (Mỹ Đình - Chùa Hương). Khi xe chạy tới địa phận cầu Xà Kiều, huyện Ứng Hòa thì có bốn thanh niên lên xe. Nhóm này liên tục nói to nên chị Đỗ Thuý H., phụ xe buýt, đã tới nhắc nhở và đề nghị nhóm giữ trật tự. Tuy nhiên, một nam thanh niên lập tức xông vào đánh chị H.

Nữ phụ xe đưa tay ra đỡ thì bị ba thanh niên còn lại xông vào hành hung. Cả nhóm tấn công chị H., mặc cho tài xế và hành khách có lời can ngăn. Thậm chí khi tài xế dừng xe để đứng lên can ngăn, bốn thanh niên cũng lao vào tấn công luôn. Trước sự hung hãn của nhóm này, không ai dám can thiệp.

Đến đoạn Nhà thi đấu thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, nhóm này xuống xe. Sau đó chị H. được đưa vào điều trị tại BV đa khoa Vân Đình với nhiều thương tích trên người.

Nữ phụ xe buýt bị 4 nam thanh niên hành hung dã man

Hình ảnh nữ phụ xe buýt bị nhóm thanh niên hành hung được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo chị H cho biết, những người này không chỉ đấm, tát vào mặt mà còn đạp vào bụng khiến chị gục xuống. Sau khi bị hành hung, mắt chị bị tổn thương khá nặng, sưng to và khó nhìn rõ. Sau khi đánh nữ phụ xe, nhóm 4 người đàn ông còn đe dọa “đánh thế còn nhẹ” rồi vứt lại 1 triệu đồng bảo chị H. cầm lấy mua thuốc. Khi nạn nhân từ chối, nhóm người này ép tài xế phải nhận trước khi bỏ đi khỏi xe.

Theo nhân viên Y tế tại Khoa ngoại tổng hợp - Bệnh viên đa khoa Vân Đình, chị H. đã được khám tổng thể và chụp chiếu vào sáng 21/10. Nhận định ban đầu, chị H. bị đa chấn thương vùng đầu, mặt và bụng. Hiện, Khoa ngoại tổng hợp đang đợi thêm một số kết quả xét nghiệm, chụp chiếu khác trước khi kết luận cụ thể.

Ngay khi biết sự việc đáng tiếc trên, đại diện XN Xe buýt Cầu Bươu đã có mặt để động viên, thăm hỏi nhân viên Đỗ Thúy H., đồng thời làm việc với Công an huyện Ứng Hòa để phục vụ công tác điều tra, làm rõ sự việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ phụ xe buýt bị 4 nam thanh niên hành hung dã man