Người phụ nữ gieo mình xuống sông Lam tự tử

Mai Đỉnh| 26/02/2018 14:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 26/2, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành tìm kiếm một phụ nữ nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 25/2, người dân đang lưu thông qua cầu Bến Thủy 1 (bắc qua sông Lam nối hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh) bất ngờ thấy một người phụ nữ từ trên cầu gieo mình xuống dòng sông Lam.

Do sự việc diễn ra quá nhanh nên người dân không kịp phản ứng để can ngăn. Tại vị trí nạn nhân nhảy cầu tự tử, phát hiện 1 chiếc điện thoại và một số lọ thuốc trừ sâu. Nạn nhân được xác định là chị N.T.L. (SN 1977), trú tại xã Nghi Kim, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. 

Người phụ nữ gieo mình xuống sông Lam tự tử

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc 

Theo gia đình chị L., tối 25/2, chị này bất ngờ đi khỏi nhà nên mọi người tổ chức tìm kiếm, nhưng không có kết quả. Đến khoảng 23h cùng ngày, gia đình nhận được thông tin chị L. đã nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử nên vội vàng tới hiện trường, tổ chức tìm kiếm. Đến 11h ngày 26/2 vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân.

Được biết, chị L. đã có chồng và 2 con nhỏ, điều kiện kinh tế gia đình ổn định, giữa 2 vợ chồng trước đó không có xích mích. 

Tại hiện trường, người dân hiếu kỳ đứng trên cầu Bến Thủy 1 khiến cho phần đường dành cho xe máy, xe thô sơ, hướng Bắc – Nam bị ách tắc cục bộ.

Dưới nước, lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ gieo mình xuống sông Lam tự tử