Nam sinh lớp 10 nghi nhảy sông tự tử vì áp lực học hành

Nhật Vũ| 13/11/2019 20:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) vừa tìm thấy thi thể nam sinh lớp 10 nghi nhảy sông tự tử vì buồn chuyện gia đình và kết quả học tập không tốt.

Theo đó, vào chiều 13/11, cơ quan chức năng huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, vừa tìm được thi thể em Trần Gia P. (học sinh lớp 10 Trường THPT Lê Quý Đôn), tử vong do nhảy sông tự tử.

Nam sinh lớp 10 nghi nhảy sông tự tử vì áp lực học hành

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào tối 11/11, người nhà em Trần Gia P. có đến cơ quan chức năng địa phương trình báo việc em P. rời khỏi nhà và nuôi ý định tự tử vì buồn chuyện gia đình và kết quả học tập không tốt. Mọi người đi tìm thì phát hiện đôi dép của em trên cầu Châu Ổ (thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn).

Qua trích xuất camera của các hộ dân lân cận cho thấy, em P. di chuyển lên khu vực đầu cầu và không thấy sang bên kia cầu. Nhận được tin báo, chính quyền của huyện Bình Sơn cũng tổ chức tìm kiếm nam sinh trên sông.

Nhưng vì nước sông khá lớn và chảy mạnh nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Đến sáng 13/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của em P. ở bờ phía Nam, cách cầu Châu Ổ khoảng 600m.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh lớp 10 nghi nhảy sông tự tử vì áp lực học hành