Một du khách Trung Quốc chết đuối khi tắm biển tại Đà Nẵng

Hải Nam- Hải Định| 01/10/2018 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 1/10, lực lượng chức năng cho biết có hai du khách người Trung Quốc bị đuối nước khi tắm biển ban đêm tại Đà Nẵng, trong đó một người đã tử vong.

Cụ thể, khoảng 21h30 phút ngày 30/9, một nhóm du khách Trung Quốc khoảng 5 – 6 người xuống bãi T20 (đoạn giao giữa đường Nguyễn Văn Thoại – Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) để tắm biển.

Trong lúc tắm, hai du khách gồm anh Li Guang Lei (27 tuổi) và Li Hai Tao (23 tuổi, cùng quốc tịch Trung Quốc) bất ngờ bị sóng cuốn trôi, người dân địa phương phát hiện liền tri hô cho lực lượng cứu hộ bãi biển.

Sau khi đưa 2 du khách này lên bờ, lực lượng cứu hộ đã thực hiện sơ cứu nhưng chỉ có anh Li Hai Tao hồi tỉnh. Trung tâm Cấp cứu Y tế (115) TP.Đà Nẵng đã đến hiện trường tiếp tục thực hiện các biện pháp cấp cứu, đặt nội khí quản và đưa cả 2 vào Bệnh viện Đà Nẵng. Anh Li Guang Lei tử vong tại bệnh, còn anh Li Hai Tao giữ được mạng sống.

Một du khách Trung Quốc chết đuối khi tắm biển tại Đà Nẵng

Hiện trường vụ việc.

Được biết, khu vực biển Đà Nẵng những ngày qua nhiều lúc có mưa lớn nên biển động, sóng lớn. Thời điểm khách bị đuối nước nằm ngoài khoảng thời gian hoạt động của cứu hộ vì lịch trực mùa mưa chỉ đến 18h30 phút.

Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP.Đà Nẵng cho hay tại khu vực biển Đà Nẵng đã được cắm bảng nội quy về giờ giấc tắm biển, và phát các thông tin cảnh báo liên quan trên loa phát thanh. Ngành chức năng cũng thường xuyên khuyến cáo du khách không nên tắm biển trong thời tiết xấu và ngoài giờ trực của lực lượng cứu hộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một du khách Trung Quốc chết đuối khi tắm biển tại Đà Nẵng