Khu du lịch Núi Thần Tài- Đà Nẵng: Miễn phí 10.000 vé cho trẻ em

Anh Vũ| 07/05/2019 20:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mong muốn tạo cho các em nhỏ có nhiều kỷ niệm đẹp về tuổi thơ, nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, khu du lịch Núi Thần Tài- Đà Nẵng tổ chức chương trình: “Tặng 10.000 vé tham quan công viên Khủng Long dành cho trẻ em dưới 06 tuổi”.

Tiếp nối các chương trình tặng vé thường niên dành cho trẻ em, dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay, khu du lịch Núi Thần Tài tổ chức chương trình tặng vé vào cổng miễn phí cho trẻ em dưới 06 tuổi với số lượng lên đến 10.000 vé. Mục đích mà khu du lịch Núi Thần Tài hướng đến chính là tạo ra cho các bé một mùa hè bổ ích và thú vị với việc tham quan, khám phá công viên Khủng Long ( Jura Park ) tại Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài.

Khu du lịch Núi Thần Tài- Đà Nẵng: Miễn phí 10.000 vé cho trẻ em

Show diễn khủng long thu hút nhiều bạn nhỏ

Tại đây, với show diễn Khủng Long Kỳ Thú diễn ra vào thứ 6, 7 & Chủ Nhật hằng tuần, các bé sẽ được thỏa thích tham gia các hoạt động ngoài trời như: nhảy theo nhạc và chạy thi với Khủng Long, cùng bố mẹ giao lưu, chụp hình lưu niệm với các chú Khủng Long dễ thương... Bên cạnh đó, các bé còn lạc vào thế giới cổ đại và tận mắt chiêm ngưỡng hơn 60 loài khủng long khổng lồ, phát ra âm thanh thực đầy sống động duy nhất chỉ có ở CVSKN Núi Thần Tài. Với những chú khủng long khủng lồ cao đến hơn 30m biết cử động như thật, hơn 60 loài và 100 mô hình khủng long cổ xưa sẽ đưa du khách đến những cung bậc cảm xúc chân thật nhất về loài vật đã tuyệt chủng hàng triệu năm trong lịch sử.

Nằm cách thành phố 35km về phía Tây, CVSKN Núi Thần Tài là tuyệt tác mà thiên nhiên ưu ái dành tặng cho mảnh đất miền Trung đầy nắng gió.

Được khai thác từ nguồn tài nguyên mỏ nước khoáng nóng tự nhiên cùng cảnh quan thiên nhiên sinh thái chuẩn phong cách Nhật Bản, khu du lịch Núi Thần Tài được xem là địa điểm “dừng chân” nổi tiếng tại Đà Nẵng dành cho mọi lứa tuổi.

Khu du lịch Núi Thần Tài- Đà Nẵng: Miễn phí 10.000 vé cho trẻ em

Khu du lịch Núi Thần Tài- Đà Nẵng: Miễn phí 10.000 vé cho trẻ em

Công viên khủng long đưa du khách đến những trải nghiệm chân thật nhất về thế giới cổ đại

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, CVSKN Núi Thần Tài đã đón hàng ngàn lượt du khách ghé thăm và trải nghiệm mỗi ngày. Từ cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp nằm trong khu du lịch sinh thái bảo tồn Bà Nà - Núi Chúa, đến việc sở hữu dòng suối khoáng độc đáo, Núi Thần Tài còn hấp dẫn các bạn trẻ khi được thỏa thích trải nghiệm những hạng mục trò chơi tại công viên nước có "một không hai" lần đầu tiên trên núi ở thành phố biển xinh đẹp này.

Theo đó, đến khu du lịch này, du khách thỏa thích trải nghiệm "đặc sản" tắm suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Phát lộ từ đỉnh thiêng Bà Nà, dòng suối khoáng nóng tự nhiên giúp cho du khách tái tạo năng lượng, bổ sung khoáng chất cho cơ thể khỏe mạnh.

Để tham gia nhận vé cho trẻ dưới 06 tuổi, người chơi chỉ cần truy cập vào fanpage của CVSKN Núi Thần Tài: https://www.facebook.com/nuithantai/  và để lại thông tin cá nhân theo yêu cầu, chương trình sẽ gửi tặng vé giúp bé tham quan công viên Khủng Long ngay trong dịp lễ 1/6 này. Thời gian tham gia chương trình kéo dài từ ngày 10/5 – 25/5/2019.

                                                                                                 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu du lịch Núi Thần Tài- Đà Nẵng: Miễn phí 10.000 vé cho trẻ em