Chủ tịch Hội LHPN thị trấn viết đơn xin thôi việc vì sử dụng bằng giả

Trần Sỹ| 19/06/2018 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị các ban, ngành chức năng phát hiện dùng bằng cấp ba bất hợp pháp, Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị trấn Nhơn Hòa-Chư Pưh (Gia Lai) đã làm đơn xin thôi việc.

Theo đó, bà Lê Thị Lựu (Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Nhơn Hòa, Bí thư chi bộ Plei Hrai Dong 1) đã sử dụng bằng tốt nghiệp THPT hệ bổ túc số hiệu 00759357, số vào sổ 09/THPT/211010337 tại trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Gia Lai là không hợp lệ.

Sau đó, bà Lựu đã có đơn xin thôi chức Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Nhơn Hòa. Đồng thời, huyện ủy Chư Pưh đã có kết luận chính thức cũng như ra quyết định thi hành kỷ luật về mặt Đảng đối với bà Lê Thị Lựu bằng hình thức: Cách hết các chức vụ trong Đảng.

Về mặt đoàn thể, sau khi nhận được đơn xin thôi việc của bà Lê Thị Lựu, lãnh đạo địa phương đã thống nhất nội dung đơn thư, đồng thời chuyển nội dung lên Hội LHPN huyện Chư Pưh để xử lý, giải quyết theo đúng quy định.

Chủ tịch Hội LHPN thị trấn viết đơn xin thôi việc vì sử dụng bằng giả

Quyết định của Huyện ủy Chư Pưh thi hành kỷ luật đối với ông Nguyễn Thanh Đông-Phó Chủ tịch HĐND thị trấn Nhơn Hòa vì liên quan đến bằng giả.

Ở một diễn biến khác, cũng liên quan đến vấn đề bằng cấp giả trên địa bàn huyện Chư Pưh, chỉ trong vòng một tháng trở lại đây, Bí thư huyện, ông Huỳnh Minh Thuận đã ký quyết định cách hết các chức vụ trong Đảng đối với hai trường hợp.

Cụ thể, ông Nguyễn Thanh Đông (Đảng ủy viên, Phó chủ tịch HĐND thị trấn Nhơn Hòa, Bí thư Chi bộ Plei Lao) và ông Huỳnh Anh Linh (Đảng ủy viên, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Chư Don, Bí thư Chi bộ Quân sự xã) đã lần lượt bị thi hành kỷ luật về mặt Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Hội LHPN thị trấn viết đơn xin thôi việc vì sử dụng bằng giả