Chạy ngược chiều trên cao tốc, tài xế bị phạt 17 triệu đồng

P.Nhi| 24/06/2020 20:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chạy ngược chiều trên cao tốc, một tài xế taxi ở Quảng Nam bị phạt 17 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 6 tháng.

Chiều 24/6, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 5 (Phòng 8, Cục CSGT) cho hay, đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính tài xế lái ô tô chạy ngược chiều trên cao tốc.

Trước đó, ngày 10/6, mạng xã hội facebook xuất hiện một clip ghi lại cảnh một chiếc xe taxi chạy ngược chiều trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, theo hướng Bắc Nam.

Theo nội dung clip, sự việc xảy ra vào ban đêm, đoạn gần nút giao Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Vào thời gian trên, một chiếc xe taxi chạy ngược chiều sát dải phân cách đường cao tốc rất nguy hiểm.

Chạy ngược chiều trên cao tốc, tài xế bị phạt 17 triệu đồng

Hình ảnh chiếc taxi chạy ngược chiều trên cao tốc (Ảnh cắt từ clip)

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định người điều khiển xe ô tô là T.C.S. (26 tuổi, trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) - tài xế của một công ty taxi đóng ở huyện Đại Lộc.

Qua làm việc, tài xế S. đã nhận thức rõ hành vi chạy ngược chiều trên cao tốc là rất nguy hiểm đối với bản thân, hành khách trên xe và các phương tiện tham gia giao thông.

Tài xế S. cũng đã cam kết, sau khi chấp hành xong các hình thức xử phạt sẽ không tái phạm. Về phía công ty cũng đã có biện pháp xử lý đối với lái xe S. và tuyên truyền đến các nhân viên lái xe khác chấp hành đúng luật giao thông đường bộ khi lái xe.

Với những hành vi vi phạm trên, tài xế S. bị xử phạt 17 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 6 tháng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chạy ngược chiều trên cao tốc, tài xế bị phạt 17 triệu đồng