Cháy lớn ở xưởng gỗ tối 23 tháng Chạp

Huy Linh| 08/02/2018 22:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 20 giờ ngày 8/2, xưởng gỗ ở làng Ngọc Trục, Đại Mỗ, Hà Nội bất ngờ bốc cháy dữ dội, sau đó lan sang các nhà xưởng khác.

Vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện mùi khét và khói bốc lên từ một xưởng gỗ tại làng Ngọc Trục, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Mọi người vội chạy đến ứng cứu đồng thời báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo cháy, phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã huy động lực lượng gồm xe và các chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp dập lửa.

Cháy lớn ở xưởng gỗ tối 23 tháng Chạp

Hiện trường vụ cháy.

Do xưởng chứa nhiều đồ gỗ nên bốc cháy dữ dội và sau đó đã lan sang xưởng xửa chữa điện lạnh rồi xưởng sửa chữa ô tô.

Khu vực xảy ra cháy nằm sâu trong làng nên xe cứu hỏa tiếp cận hiện trường rất khó khăn. Đến 20 giờ 45, ngọn lửa vẫn đang bùng cháy dữ dội, khói đen bay mù mịt, lực lượng phòng cháy chữa cháy đang khẩn trương cùng người đân phá tường nhà xung quanh khu vực nhà xưởng bị cháy để phun nước vào.

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra cháy bên trong nhà xưởng có hai người. Đến 21 giờ 05, lực lượng chức năng phá cửa tôn của nhà xưởng để tìm kiếm nạn nhân đồng thời tiếp tục phun nước để cứu hỏa.

Đến 21 giờ 30, đám cháy cơ bản được dập tắt. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn ở xưởng gỗ tối 23 tháng Chạp