Bắc Giang: Bác sĩ bị hành hung khi đang chữa bệnh

Sơn Anh| 13/07/2017 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện Việt Yên (Bắc Giang) vừa bị tấn công bằng máy đo huyết áp, phải khâu 5 mũi trên đỉnh đầu.

BS. Chu Văn Tám – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Việt Yên (Bắc Giang) cho biết, sáng 12/7 tại bệnh viện đã xảy ra trường hợp bác sĩ bị một đối tượng tấn công bằng máy đo huyết áp.

Theo bác sĩ Tám, sau buổi giao ban làm việc sáng 12/7, ban giám đốc nhận được thông tin bác sĩ Nguyễn Văn Long bị tấn công chảy máu đầu.

Bắc Giang: Bác sĩ bị hành hung khi đang chữa bệnh

Hình ảnh bác sĩ Long bị thương.

Được biết lúc đang khâu vết thương cho một bệnh nhân có vết thương ở mắt cá thì BS Long đã bị một đối tượng ra tay. Đối tượng tấn công BS Long là người đi cùng nhóm với bệnh nhân mà BS Long đang khâu vết thương nhưng phía bệnh nhân xác nhận rằng đó không phải là người nhà của họ và cho biết người này tên Tú cũng vừa đánh bệnh nhân này xong.

Ông Tám cho biết, lúc xảy ra vụ việc chỉ có BS Long cùng 1 điều dưỡng đang điều trị cho bệnh nhân nên đối tượng đã bỏ trốn ngay sau khi ném máy đo huyết áp vào đầu BS.

Ngay sau đó, BS Long đã được đưa vào phòng để sơ cứu và phải khâu 5 mũi ở đỉnh đầu, mắt nhức và mờ. Phía BVĐK huyện Việt Yên đang kiểm tra, nếu mắt bác sĩ Long vẫn không đỡ sẽ đưa xuống Bệnh viện Mắt Trung ương.

Theo lời BS Long kể lại, đối tượng trên đưa bệnh nhân trong tình trạng có vết thương trên người vào bệnh viện khám. Sau khi xử lý 2 vết thương nhỏ cho bệnh nhân, các BS hướng dẫn đối tượng này ra đăng ký thủ tục theo đúng quy trình nhưng anh ta quay lại và có lời lẽ xúc phạm đến bác sĩ.

Vụ việc sau đó đã được báo cáo lên cơ quan công an và các cơ quan chức năng. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang truy tìm đối tượng nhưng được biết đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Bác sĩ bị hành hung khi đang chữa bệnh