Vượt qua Venezuela, Brazil vươn lên đỉnh bảng

Sơn Triệu| 12/10/2016 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội tuyển Brazil mặc dù thiếu vắng ngôi sao Neymar, nhưng vẫn có trận đấu dễ dàng trước chủ nhà Venezuela.

Trong lượt trận diễn ra sáng nay (giờ Việt Nam) vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Brazil đã có chuyến làm khách tới Venezuela và giành thắng lợi dễ dàng 2-0.

Ngay phút thứ 8 của trận đấu tỷ số được mở cho đội khách với một pha lốp bóng kỹ thuật của Jesus. Thủ môn chủ nhà đã có pha bóng lúng túng trong tình huống này tạo cơ hội cho cầu thủ Brazil ghi bàn dễ dàng.

Vượt qua Venezuela, Brazil vươn lên đỉnh bảng

Thiếu vắng Neymar nhưng các cầu thủ Brazil vẫn vượt trội so với Venezuela.

Có bàn thắng sớm Brazil duy trì được thế trận tốt với một đà tâm lý được cởi bỏ. Họ ngăn chặn thành công những đợt lên bóng tìm bàn gỡ của chủ nhà Venezuela. Đông thời Willian tiếp tục ghi thêm bàn thắng vào phút thứ 53 của trận đấu với pha dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền tốt của Augusto.

Trận đấu phải tạm hoãn vì sự cố mất điện khoảng 20 phút, nhưng khi trở lại sân đội chủ nhà vẫn không thể tìm được bàn gỡ. Brazil có được 3 điểm quan trọng giúp họ vươn lên dẫn đầu bảng đấu khu vực Nam Mỹ.

Trong một diễn biến khác, trên sân nhà Argentina bất ngờ để thua Paraguay 0-1. Trận đấu này đội bóng chủ nhà thiếu vắng ngôi sao Lionel Messi do chấn thương. Nhưng các cầu thủ áo sọc xanh trắng vẫn tạo ra thế trận áp đảo với nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc. Với trận thua này Argentina bị tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đội bóng quê hương Maradona đang gặp nhiều khó khăn trong việc giành tấm vé đến Nga hai năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vượt qua Venezuela, Brazil vươn lên đỉnh bảng