Vừa uống thuốc cai nghiện lại đi tìm mua ma túy để sử dụng

Hồng Nam| 04/03/2016 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/3, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã đưa vụ án “tàng trữ trái phép chất ma túy” của Lý Thái Sang (SN 1983) và Phạm Văn Lên (SN 1983, cùng trú ở huyện Trà Ôn, Vĩnh Vong) ra xét xử.

Theo cáo trạng, vào khoảng 07giờ 30 phút ngày 16/12/2015, Sang điều khiển xe mô tô biển số 64B1-072.43 chở Lên đi đến Trung tâm phòng chống HIV/AIDS Vĩnh Long để uống thuốc Methadone (một loại thuốc điều trị cai nghiện), do thuốc không đủ “phê”, nên Sang tiếp tục chở Lên đến khu vực Cầu Kinh Cục (phường 1, TP Vĩnh Long) tìm mua ma túy sử dụng.

Tại đây Sang đã mua 3 tép ma túy với giá 600.000 đồng của một nam thanh niên chưa rõ họ tên và địa chỉ. Sau đó Sang đưa 3 tép ma túy trên cho Lên cất rồi điều khiển xe chở Lên về.

Khi cả hai ghé vào đổ xăng tại cây xăng thuộc ấp Long Thuận, xã Long Phước, huyện Long Hồ thì gặp lực lượng Công an. Thấy Sang và Lên có dấu hiệu khả nghi nên lực lượng Công an đã yêu cầu kiểm ra, Lên liền ném 3 tép ma túy xuống đường thì bị Công an bắt quả tang.

Vừa uống thuốc cai nghiện lại đi tìm mua ma túy để sử dụng

Hai bị cáo tại phiên tòa

Qua giám định 3 tép ma túy trên có trọng lượng 0,5394gam hàm lượng 65,5%.

Trước vành móng ngựa Sang và Lên đã khai báo thành khẩn và ăn năn hối cải, nên HĐXX đã tuyên phạt Lý Thái Sang và Phạm Văn Lên mỗi người 2 năm tù về tội “tàng trữ trái phép chất ma túy”. Được biết Sang và Lên là hai con nghiện đã từng nhiều lần đi cai nghiện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa uống thuốc cai nghiện lại đi tìm mua ma túy để sử dụng