Vừa ra tù lại tiếp tục đi trộm cắp tài sản

Bá Mạnh| 13/10/2015 22:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đều mang tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới chấp hành xong án phạt tù vào tháng 8/2015. Song, để có tiền tiêu xài cá nhân, cặp đôi 9X này lại rủ nhau đi ăn trộm.

Ngày 13/10, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an thành phố Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam hai đối tượng Nguyễn Ngọc Hùng và Nguyễn Tiến Thành (đều SN 1992, trú tại xóm 6, xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh) vì hành vi trộm cắp tài sản.

Cơ quan cảnh sát điều tra cho hay, vào khoảng 0h30’ ngày 12/10, hai đối tượng Hùng và Thành điều khiển xe máy mang BKS 38K2 5982 đến địa bàn phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh để tìm cơ hội trộm cắp tài sản.

Vừa ra tù lại tiếp tục đi trộm cắp tài sản

Hai đối tượng Nguyễn Ngọc Hùng và Nguyễn Tiến Thành 

Khi phát hiện nhà chị Nguyễn Thị Tâm Oanh (khối Đồng Tiến, phường Thạch Linh) không khóa cửa tầng 2, Hùng đã đột nhập vào lục soát và lấy trộm 1 chiếc máy tính xách tay ASUS (trị giá 20 triệu đồng), 4 điện thoại di động các loại. Còn Thành đứng ở ngoài cảnh giới và đợi Hùng. Sau khi lấy xong tài sản cả 2 đã dùng xe máy tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Hà Tĩnh đã xem xét hiện trường và tiến hành điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 10h ngày 12/10, hai đối tượng Hùng và Thành đã bị bắt giữ.

Vừa ra tù lại tiếp tục đi trộm cắp tài sản

Phương tiện gây án cùng tang vật bị thu giữ tại CQĐT

Tại cơ quan điều tra, Hùng và Thành đã đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Do không có tiền để tiêu xài cá nhân nên chúng bàn nhau đi trộm cắp tài sản.

Được biết, cả hai đối tượng đều có tiền án về tội trộm cắp tài sản và mới chấp hành xong án phạt tù vào tháng 8/2015. Đặc biệt đối tượng Hùng từng có tiền án về tội cướp tài sản và đánh bạc.

Hiện, Công an thành phố Hà Tĩnh đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa ra tù lại tiếp tục đi trộm cắp tài sản