Vụ nữ sinh lớp 7 bị sát hại: Nạn nhân tử vong do bị đánh vào đầu

Song Tử| 06/04/2016 10:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyên nhân cái chết của Nguyễn Thị Trang (SN 2003, trú tại thôn 6B, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ) khi đang trên đường đi học về được xác định do bị đánh vào phần đầu phía sau gáy.

Sáng 6/4, Đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể em Nguyễn Thị Trang bị sát hại khi đang trên đường đi học về cho gia đình lo hậu sự. Nguyên nhân tử vong của nạn nhân được xác định do bị đánh vào phần đầu phía sau gáy.

Vụ nữ sinh lớp 7 bị sát hại: Nạn nhân tử vong do bị đánh vào đầu

Gia đình tổ chức đám tang cho em Trang

“Trang là con gái đầu, tính tình hiền lành, học giỏi và chăm ngoan, ít khi đi chơi. Hôm xảy ra vụ việc, gia đình đợi mãi nhưng không thấy cháu đi học về ăn cơm tối. Thường ngày Trang đi học về rất đúng giờ nên gia đình rất lo lắng và chia nhau đi tìm thì phát hiện thi thể cháu bên bờ suối. Khi tôi lại ôm thi thể cháu, thấy trên đầu có vết trầy xước, phía sau gáy có vết bầm, các đầu móng chân đều bị xước có khả năng cháu bị kéo lê một đoạn”, ông Nguyễn Văn Chuyền (bố nạn nhân) nghẹn ngào nói.

Ông Chuyền cho biết thêm, vài ngày gần đây trong trong lúc kiểm tra điện thoại của Trang ông phát hiện có nhiều tin nhắn và cuộc gọi lạ, khi ông bắt máy thì lại im lặng.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 4/4, mặc dù trời đã tối nhưng chưa thấy Trang đi học về nên gia đình chia nhau đi tìm. Khi đến gần khu vực suối Ea Muých thuộc thôn 6B, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ phát hiện xe đạp và cặp sách của em Trang, tiến lại gần gia đình thấy có nhiều vết máu trên đường bê tông, lần theo vết máu phát hiện thi thể em Trang bên bờ suối.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân, đồng thời truy bắt hung thủ đã gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ sinh lớp 7 bị sát hại: Nạn nhân tử vong do bị đánh vào đầu