Vụ nam sinh bị trói, cướp tài sản ở KTX là sai sự thật

Duy Uyên| 23/02/2022 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến clip nam sinh bị trói tay, cướp tài sản ở KTX ĐHQG TPHCM, Công an TP Dĩ An (Bình Dương) đã xác định hoàn toàn sai sự thật.

Ngày 23/2, Công an TP Dĩ An (Bình Dương) cho biết, sau quá trình điều tra xác minh vụ việc nam sinh viên bị trói tay, cướp tài sản tại khu B, KTX ĐH Quốc gia TP. HCM đã xác định không có vụ cướp nào xảy ra. Lời khai của nam sinh viên là sai sự thật, người này đã tự dựng lên câu chuyện.

cuop.jpg
Hình ảnh nam sinh viên bị cướp trong clip lan truyền trên mạng xã hôi, sau khi xác minh cho thấy câu chuyện được bị hại tự dựng lên

Trước đó, tối 21/2, trên các diễn đàn trên mạng xã hội lan truyền video một nam sinh được tìm thấy sau khi bị cướp tài sản ở tòa nhà B04, KTX ĐHQG TP.HCM.

Theo nội dung clip, nam sinh được các bạn sinh viên khác phát hiện sau cánh cửa ở lối thoát hiểm của tòa nhà B04, thuộc khu B của ký túc xá ĐHQG TP. HCM, trong tình trạng bị trói hai tay.

Lúc này, nam sinh nhờ mọi người xung quanh và bảo vệ tòa nhà cắt dây trói ở tay. Các sinh viên khác tìm cách liên hệ trưởng nhà và ban quản lý ký túc xá.

Theo như lời kể của nam sinh này, sau khi vừa bước ra khỏi thang máy ở tầng 2 của toà B04 thì bị một đối tượng khống chế kéo vào cầu thang bộ, sau đó vật lộn và có ý định cướp tài sản.

Cũng theo nam sinh này cho biết, do khu vực cầu thang quá tối, không có điện nên không nhìn rõ mặt đối tượng chỉ có thể hình dung là người "cao cao, ốm ốm".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nam sinh bị trói, cướp tài sản ở KTX là sai sự thật