Vụ cô giáo bị phụ huynh đánh nhập viện: Gia đình người hành hung mong được thứ lỗi

Sơn Tùng| 29/06/2018 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ cô giáo ở Quảng Nam bị đánh ngất xỉu phải nhập viện, gia đình người hành hung đã đến bệnh viện xin lỗi nạn nhân.

Ngày 29/6, chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997, trú huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam), giáo viên cơ sở mầm non S.H. (thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) bị phụ huynh hành hung vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Bà Lê Thị Mai Xuân (40 tuổi, mẹ của Mai) cho biết, mấy hôm nay Mai chỉ ăn uống cầm chừng, lúc nào cũng trong trạng thái mỏi mệt. “Tôi đang tính xin chuyển viện điều trị cho Mai với hy vọng con bé mau khỏe trở lại để có sức khỏe tốt nhất. Theo lịch thì chỉ còn 20 ngày nữa là Mai đám cưới” - bà Xuân nói.

Liên quan đến việc cô giáo Mai bị phụ huynh đánh nhập viện, bà Xuân cho hay, đến thời điểm hiện tại bà vẫn chưa biết mặt mũi ông T. ra sao.

Theo bà Xuân, khi báo chí liên tục đưa tin và cơ quan chức năng vào cuộc, khoảng 19h30 ngày 28/6, vợ và mẹ vợ của ông T. có tìm đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe Mai.

 Vụ cô giáo bị phụ huynh đánh nhập viện: Gia đình người hành hung mong được thứ lỗi

Cô Mai đang được điều trị tại bệnh viện

“Tại giường bệnh, người thân của ông T. mong gia đình thứ lỗi và hứa sẽ bồi thường toàn bộ chi phí điều trị. Hiện tại, chúng tôi đang chờ kết quả từ cơ quan điều tra rồi mới tính tiếp” - bà Xuân thuật lại.

Trưa cùng ngày, Công an thị xã Điện Bàn cho biết, đã tiến hành lấy lời khai của chị Mai để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Như đã đưa tin, chiều 21/6, khi cô Mai đang trả trẻ thì ông Phan Minh T. là bố của cháu P.T.M.Th. (học tại cơ sở), đưa cháu đến hỏi cô nào đánh con gái ông bầm ở háng. Sau khi xem vết thâm ở háng cháu Th., các giáo viên nhận định có thể do cháu ngồi xe đạp chứ các cô không ai đánh cháu.

Lúc này, ông T. đưa cháu Th. về nhưng được vài phút sau lại đưa cháu Th. quay lại cùng một vài người khác. Ông T. bất ngờ lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng của chị Mai khiến nữ giáo viên ngã nhào xuống đất. Chưa dừng lại, ông T. và một người tên Huy tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người, mông chị Mai khiến nữ giáo viên này ngất xỉu phải nhập viện.

Theo các bác sĩ, qua kiểm tra kết luận cô giáo Mai bị "sang chấn thủng nhĩ" tai phải. Việc màng nhĩ bị thủng rất dễ dẫn đến nguy cơ bị điếc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cô giáo bị phụ huynh đánh nhập viện: Gia đình người hành hung mong được thứ lỗi