Vòng 24 Premier League: Thất vọng Liverpool

Hà Sơn| 05/02/2017 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi “ông lớn” Chelsea thể hiện phong độ ấn tượng trước đối thủ Arsenal, thì Liverpool lại để thua muối mặt Hull City tại vòng 24 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đêm 4-2.

Thầy trò Jurgen Klopp chào đón tiền đạo cánh Mane trở lại sau Giải vô địch châu Phi (Can 2017). Làm khách trên sân Hull City nhưng Liverpool cho thấy họ là đội bóng được đánh giá cao hơn với khả năng cầm bóng và tấn công áp đảo. Tuy vậy, tấn công là một chuyện ghi bàn lại là chuyện khác, những cầu thủ trên hàng công áo đỏ tỏ ra thiếu quyết đoán trong các pha dứt điểm.

Vòng 24 Premier League: Thất vọng Liverpool

Tình huống dẫn tới bàn thắng mở tỷ số của Hull City. Ảnh: Daily Mail

Tấn công bế tắc trong suốt hiệp một của trận đấu, thủ môn xuất sắc Jakupovic trận gặp Man Utd tiếp tục được kỳ vọng tỏa sáng. Tuy nhiên, đội khách Liverpool không hề cho thủ thành này cơ hội phơi bày tài năng khi gần 10 cú sút của đội khách đều đi ra ngoài khung gỗ.

Phút 44, quy luật tấn công nhiều không ghi được bàn thắng phải trả giá một lần nữa tái hiện. Đó là pha lên bóng phản công của các cầu thủ chủ nhà mang về quả phạt góc, nhận đường chuyền từ quả phạt của đồng đội Ranocchia thực hiện pha đánh đầu đập đất khiến thủ môn Simon Mignolet đấm bóng hụt, bóng rơi xuống ngay vị trí Alfred N'Diaye và tiền vệ này thoải mái ghi bàn.

Sang hiệp hai, đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Jurgen Klopp chơi tấn công mạnh mẽ để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng chủ nhà Hull City đã chủ động chơi phòng ngự phản công với đa số cầu thủ bên phần sân nhà. Tốc độ của Mane không còn đất dụng võ đồng thời Coutinho không có được phong độ cao khi anh mới trở lại sau chấn thương.

Vòng 24 Premier League: Thất vọng Liverpool

Hull City xứng đáng có được chiến thắng với hàng công giỏi chớp thời cơ. Ảnh: Getty

Tấn công không thành, kịch bàn bị phản công và thủng lưới lặp lại đối với “Quỷ đỏ” trong hiệp hai. Phút 84, Niasse thoát xuống sửa bóng hạ thủ thành Mignolet sau khi nhận đường chuyền chuẩn xác của Ranocchia, ấn định chiến thắng 2-0 cho các cầu thủ chủ nhà Hull City.

Vòng 24 Premier League: Thất vọng Liverpool

Firmino thất vọng với màn trình diễn của đội nhà. Ảnh: Daily Mail

Chiến thắng này giúp cho đội chủ nhà thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó, Liverpool ngày càng xa rời giấc mơ vô địch khi Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 24 Premier League: Thất vọng Liverpool