Vợ lái xe tốc độ cao truy đuổi khiến chồng chết thảm

Hà Kim| 29/09/2016 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ một phụ nữ Mỹ với cáo buộc ngộ sát vì cố lái ôtô đuổi theo xe của chồng, khiến anh này đâm vào cột đèn và thiệt mạng.

Theo AP, vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Sierra Vista, nhân chứng của vụ tai nạn nói với cảnh sát rằng, họ thấy hai vợ chồng đó to tiếng với nhau trong một cửa hàng tiện lợi.

Sau đó, người chồng đã vô cùng tức giận và lên xe máy phóng đi, còn người vợ cũng chạy ngay ra chiếc ô tô trong trạng thái bị kích động, cô ta lái chiếc ôtô với tốc độ cao để cố ngăn chồng lại. Tuy nhiên dưới sự truy đuổi của người vợ, ông chồng đã mất bình tĩnh lái xe đâm vào cột đèn cách cửa hàng khoảng 1,6 km và chết ngay tại chỗ.

Vợ lái xe tốc độ cao truy đuổi khiến chồng chết thảm

Jennie Jones-Hurdlow, 37 tuổi

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát thành phố Sierra Vista đã có mặt tại hiện trường. Theo điều tra ban đầu cho biết, cô vợ vừa gây ra cái chết cho chồng mình là Jennie Jones-Hurdlow, 37 tuổi. Còn anh chồng là Brian Hurdlow, 51 tuổi. Được biết, cả hai người đang sống tại nhà riêng ở đông nam thành phố Tucson, bang Arizona.

Dựa trên lời khai nhân chứng và điều tra hiện trường, cảnh sát cho biết, Jones-Hurdlow khi đó lái xe với vận tốc hơn 100 km/h để truy đuổi chồng và khoảng cách giữa hai xe là những yếu tố khiến Brian Hurdlow đâm vào cột đèn và thiệt mạng.

Hiện, Jones-Hurdlow đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc ngộ sát. Cô đang bị tạm giam với phí bảo lãnh là 75.000 USD.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ lái xe tốc độ cao truy đuổi khiến chồng chết thảm