Âm nhạc - Phim

Vợ chồng Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm ‘phiêu’ cùng những tình khúc bất hủ

P. V 08/10/2023 - 10:22

Tối 7/10, minishow “Love in the Bay” by Ambassador Cruise #12 với chủ đề “Nhớ về em” đã đưa khán giả ngược về miền ký ức đầy lãng mạn của những thập niên 90 cùng sự xuất hiện của cặp đôi Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm.

Sau một thời gian ngắn vắng bóng, minishow Love in the Bay đã quay trở lại đầy bất ngờ với sự xuất hiện của cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Vbiz trong những thập niên 90 - Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm. Cả hai đã có những phút giây đáng nhớ cùng khán giả trên sân khấu lênh đênh giữa lòng vịnh di sản.

2.jpeg
Vợ chồng Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm tình tứ trên sân khấu

Với bộ sưu tập sáng tác đồ sộ, danh ca Jimmii Nguyễn đã tạo cho mình một phong cách và một vị trí đặc biệt trong cộng đồng nghệ thuật âm nhạc Việt. Từng là người thống lĩnh thị trường băng đĩa nhạc Việt một thời, nam ca sĩ còn được những cái tên quen thuộc như Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng nhận là tượng đài âm nhạc.

3.jpeg
Jimmii Nguyễn với ca khúc Tình như lá bay xa

Dòng nhạc tự sự mang màu sắc của thể loại pop, ballad cùng với chất giọng riêng đã ghi dấu ấn trong mắt khán giả, tạo dựng nên thương hiệu âm nhạc của Jimmii Nguyễn. Trong đêm nhạc này, nam ca sĩ đã chứng minh thực lực của mình với 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật qua những tình khúc bất hủ: Nhớ về em, Tình như lá bay xa, Hoa bằng lăng, Ta trở về…

Chia sẻ với khán giả, nam ca sĩ cho biết, anh vừa cảm thấy mới lạ vì đây là lần đầu tiên diễn được trên biển, vừa hồi hộp vì không biết mọi người có còn nhớ đến mình không.

4.jpeg
Jimmii Nguyễn với lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu được hòa quyện giữa thiên nhiên biển trời

Dưới sự hưởng ứng nhiệt tình từ các du khách mà đa số là thế hệ 7x 8x, ai nấy đều vỗ tay và song ca khi những ca khúc huyền thoại được trình diễn, Jimmii Nguyễn không khỏi xúc động: “Khán giả giúp tôi tồn tại đến ngày hôm nay, khán giả mới thật sự là thần tượng của tôi... Những yêu cầu bài hát của khán giả như một động lực, vì tôi biết những bài hát vẫn còn sâu đậm trong tâm trí các bạn. Mình thoải mái và các bạn lắng nghe cũng thoải mái”…

5.jpeg
Jimmii Nguyễn say sưa biểu diễn để tri ân khán giả vẫn luôn nhớ đến mình

Được biết đến là bà xã xinh đẹp của Jimmii Nguyễn, ca sĩ Ngọc Phạm từ lâu đã gây ấn tượng với những ca khúc do chính chồng sáng tác và gắn bó với chồng hơn 20 năm sự nghiệp. Cô khiến khán giả phải ngưỡng mộ khi có cho mình cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 3 người con cực đáng yêu, nhưng vẫn giữ được vóc sắc mảnh mai, xinh đẹp. Trên sân khấu Love in the Bay, nữ ca sĩ Ngọc Phạm thể hiện giọng hát nội lực và sang trọng của mình với: Chấp nhận…

6.jpeg
Ca sĩ Ngọc Phạm với ca khúc Chấp nhận

Nam danh ca không quên thể hiện tình cảm ngọt ngào của mình với vợ: “Bất kỳ đứng ở đâu mà được đứng chung với Ngọc Phạm tôi đều cảm thấy hạnh phúc. Tôi sẽ hạnh phúc hơn nữa nếu được đứng chung với Ngọc Phạm trồng rau củ quả, làm người nông dân hạnh phúc. Chúng tôi là nghệ sĩ nông dân mà, nên đứng giữa trời biển thiên nhiên thì cảm xúc sẽ tuyệt vời hơn nữa”.

Cặp đôi cũng chia sẻ thêm về các dự định trong tương lai: “Chúng tôi đang ấp ủ dự án Du Ca (Sách - Nhạc - Nước) đi khắp mọi miền đất nước, không chỉ đem giọng ca mà chúng tôi còn mang cả tri thức đến với mọi người, đó cũng là để tôi tri ân khán thính giả đã cho tôi tồn tại hơn 30 năm”.

Ở cuối minishow, khán giả yêu cầu Jimmii Nguyễn hát thêm bài nữa và nam ca sĩ đã không chối từ khi dành tặng thêm một tiết mục đặc biệt kèm lời nhắn: “Trong trái tim của Jimmii luôn có trái tim các bạn”. Anh ngồi hẳn xuống sân khấu để đến gần hơn với khán giả, liên tục gửi lời: I love you Hạ Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm ‘phiêu’ cùng những tình khúc bất hủ