Vivo S16 Pro rò rỉ thiết kế

Thục Anh (TH)| 15/12/2022 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thành công của dòng S15, Vivo chuẩn bị trình làng dòng S16 mới với nhiều tính năng cao cấp.

Leaker nổi tiếng Steve Hemmerstoffer đã hợp tác với PriceBaba để chia sẻ ảnh CAD 3D của Vivo S16 Pro sắp ra mắt. Theo hình ảnh và video, điện thoại sẽ có thiết kế hơi khác so với người tiền nhiệm.

Điện thoại có bộ 3 camera đặt trong mô đun hình chữ nhật kèm một đèn flash LED, thiết kế này khá giống OPPO A95. Mô đun camera được phủ lớp sơn bóng trong khi mặt lưng điện thoại có lớp sơn mờ để hạn chế mồ hôi và dấu vân tay.

vivo-s16-pro.jpg
Vivo S16 Pro

Leaker đã tiết lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 6.6 inch. Cuối cùng, thiết bị sẽ có kích thước 164 x 74.9 x 7.5 mm. Theo rò rỉ và tin đồn, Vivo S16 Pro sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Dimensity 8200. Điện thoại sẽ sở hữu màn hình OLED 120 Hz và sẽ chứa chip Vivo V1+ để xử lý hình ảnh.

Vivo S16 Pro có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở cạnh viền bên phải, cổng USB-C được đặt ở phía dưới, hai bên là lưới loa và micro, còn micro phụ nằm ở viền trên cùng. Nút nguồn dường như không được tích hợp cảm biến vân tay. Vì vậy, bảo mật dấu vân tay có thể được thiết lập nằm dưới màn hình.

Điện thoại thông minh sẽ hỗ trợ sạc nhanh có dây 80 W và sẽ có ba màu, chẳng hạn như đen, xanh lá cây và vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vivo S16 Pro rò rỉ thiết kế