Kinh tế

Vietnam Medipharm Expo 2023: Hội nhập quốc tế vì sức khỏe cộng đồng

Phương Trang 04/12/2023 - 15:00

Tiếp nối thành công của Triển lãm được tổ chức trong tháng 8 vừa qua tại Tp. Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược (Vietnam Medipharm Expo) lần thứ 29 sẽ diễn ra từ ngày 7- 9/ 12 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội ICE – 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Triển lãm thường niên có sự ủng hộ của Bộ Y tế và Bộ Công thương với sự tham dự của các doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Ba Lan, Bangladesh, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Singapore…

Các doanh nghiệp tham gia trưng bày tại 220 gian hàng với các sản phẩm thuộc 5 nhóm ngành chính gồm dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến; thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe; dịch vụ, nội thất bệnh viện, phần mềm, du lịch y tế; thiết bị nha khoa, nhãn khoa và mỹ phẩm, thiết bị làm đẹp.

316-202312041455351.png
Doanh nghiệp tìm cơ hội hợp tác kinh doanh trong khuôn khổ triển lãm

Những doanh nghiệp uy tín trong nước cũng tham gia triển lãm lần này như CTCP Dược phẩm Bến Tre, CTCP Dược phẩm Bagiaco, CTCP Dược phẩm trung ương Copupha, Công ty TNHH Y dược Vy Diệu Nam, Công ty TNHH HealthSK, CTCP nhà máy Wembley Medical,... Những công ty quốc tế nổi tiếng trong ngành có mặt tại Vietnam Medipharm Expo gồm: Delta Pharma (Bangladesh), Pharmatec (Pakistan), Bart (Ba Lan), Mirrolla (Nga), SGH Medical Pharma (Pháp), Tersaco Ag (Thụy Sỹ), Seodong Medical (Hàn Quốc)…

Vietnam Medipharm Expo 2023 với chủ đề “Hội nhập quốc tế vì sức khỏe cộng đồng” được kỳ vọng góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, phát triển thị trường y dược tại Việt Nam, hướng tới thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam là điểm đến và lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư, góp phần thực hiện tốt chiến lược chăm sóc, nâng cao sức khỏe người dân.

316-202312041455352.jpg
Nhiều máy móc, thiết bị y tế tiên tiến được trưng bày tại triển lãm

Ban tổ chức kỳ vọng thông qua triển lãm, các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội trưng bày, tiếp cận những sản phẩm, công nghệ, dịch vụ tiên tiến. Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể gặp gỡ trao đổi nhằm xây dựng mối quan hệ với các nhà đầu tư và đối tác quốc tế, từ đó, tạo điều kiện thuận lợi để tiếp cận thị trường nước ngoài. Doanh nghiệp nước ngoài thông qua triển lãm cũng sẽ có cơ hội hợp tác và mở rộng thị trường, bước đầu xây dựng cơ sở cho sự hiện diện và phát triển tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Medipharm Expo 2023: Hội nhập quốc tế vì sức khỏe cộng đồng