Việt Nam thắng CLB Dortmund trong trận giao hữu

P.T| 30/11/2022 21:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiến Linh và Tuấn Hải đã ghi bàn để mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước CLB đến từ nước Đức Dortmund với tỷ số 2-1.

Nếu các chân sút của đội tuyển Việt Nam không bỏ lỡ quá nhiều cơ hội thì tỷ số có thể cách biệt nhiều hơn ở trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.

Brussia Dortmund mở tỷ số từ phút thứ 12 của hiệp 1. Dù bị thủng lưới trước nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo không hề nao núng tinh thần.

Phút 35, ĐT Việt Nam san bằng tỉ số 1-1. Hồng Duy dứt điểm chéo góc trong vòng cấm buộc thủ môn Dortmund đẩy bóng ra. Tuy nhiên sau đó, Tiến Linh đã ập vào để đá bồi tung lưới đối phương. 

trong_hoang.jpg
Tiến Linh ghi bàn gỡ hòa cho tuyển Việt Nam

Phút 87, Văn Thanh bị phạm lỗi trong vòng cấm giúp cho đoàn quân ông Park Hang Seo có được cơ hội ăn bàn từ chấm 11m. Tiền đạo Tuấn Hải đã không bỏ lỡ tình huống ngon ăn này để ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam.

Mặc dù có chiến thắng trước CLB bóng đá hàng đầu nước Đức, song HLV Park Hang seo sẽ còn nhiều việc phải làm để có thể giúp tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF sắp tới. Đó là khả năng tận dụng cơ hội của các tiền đạo của tuyển Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam thắng CLB Dortmund trong trận giao hữu