Video: Người đàn ông đánh cô gái dã man, cầm mã tấu đe dọa người can ngăn

Ngọc An| 13/12/2020 17:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy cô gái bị đánh dã man, nhiều người ra can ngăn thì bị đối tượng cầm mã tấu dọa chém.

Ngày 13/12, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết đã tiếp nhận đoạn clip từ người dân cung cấp về việc một người đàn ông đánh người phụ nữ dã man xảy ra tối 12/12 tại đường Tô Vĩnh Diện, quận Thủ Đức. Khi được mọi người can ngăn, đối tượng còn dùng mã tấu dọa chém.

hanh_hung.jpg
Đối tượng cầm mã tấu đến đe dọa những người can ngăn (Hình ảnh cắt từ clip)

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc áo thun trắng, đầu đội MBH đi xe gắn máy tiếp cận  cô gái mặc váy trắng đi bộ trên đường Tô Vĩnh Diện (đối diện quán trà sữa, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức).

Người đàn ông này túm tóc đánh, đạp đá liên tiếp vào mặt cô gái. Thấy cô gái bị đánh, nhân viên trong quán trà sữa đã ra can ngăn thì bị người đàn ông này đe dọa.

Cô gái được một nhân viên đưa vào quán "lánh nạn" thì thanh niên này buông lời đe dọa "Tao cho quán tụi mày ngày mai khỏi bán" rồi leo lên xe máy bỏ đi.

Khoảng 10 phút sau, người đàn ông này chạy xe quay lại tông thẳng vào cửa cuốn quán trà sữa rồi cầm mã tấu hung hăng đe dọa. Mọi người ở bên trong quán trà sữa không mở cửa nên người đàn ông này sau khi chửi bới rồi điều khiển xe bỏ đi.

Người phụ nữ bị người đàn ông đánh gãy răng, thương tích khắp mình được nhân viên quán đặt xe để đưa về nhà.

Công an đang xác minh, xử lý vụ việc.

Video ghi lại sự việc (Clip: Mạng xã hội)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video: Người đàn ông đánh cô gái dã man, cầm mã tấu đe dọa người can ngăn