Video: Ngư dân Mỹ tình cờ “đánh bắt” được khối cocaine trị giá 1 triệu USD

Mai Linh (Theo DailyMail)| 05/06/2019 09:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thay vì một mẻ cá tươi ngon, những ngư dân tại Charleston, Nam Carolina, lại kéo lên được thứ trị giá hơn gấp ngàn lần, Daily Mail đưa tin.

 

 

Mới đây, một số ngư dân tại thành phố cảng Charleston, bang Nam Carolina, đã “đánh bắt” được gần 50kg cocaine từ vùng biển nằm cách bờ khoảng 113km. Lượng cocaine này có giá thị trường ước tính khoảng 1 triệu USD.

Daily Mail dẫn lời những ngư dân này cho biết, chính đàn cá biển đã “đánh động” cho họ biết về khối cocaine. Đàn cá liên tục quẫy xung quanh, thậm chí nhảy vào thuyền của họ, mỗi lần con thuyền trôi qua những bọc ni lông bí ẩn dập dềnh dưới nước.  

Cuối cùng, vì tò mò về hành vi kỳ lạ của đàn cá, nhóm ngư dân quyết định vớt thử một bọc ni lông lên xem có gì bên trong. Ngay khi phát hiện “hàng cấm” trong bọc, họ đã liên lạc với lực lượng cảnh sát biển Mỹ và giao nộp toàn bộ số cocaine.

Video: Ngư dân Mỹ tình cờ “đánh bắt” được khối cocaine trị giá 1 triệu USD

Khối cocaine cùng những chú cá mà những ngư dân tại thành phố cảng Charleston, bang Nam Carolina, Mỹ, đã đánh bắt được

Trung úy Phillip VanderWeit thuộc lực lượng cảnh sát biển Mỹ cho biết, vụ việc tương tự rất hiếm khi xảy ra ở vùng biển Charleston. Thông thường, những bọc cocaine trôi nổi hay được phát hiện tại khu vực Caribbean hoặc phía nam Thái Bình Dương.

Theo Daily Mail, hiện có một số giả thiết về nguồn gốc của khối cocaine. Chúng có thể bị quăng ra từ vụ phi tang trên biển của những kẻ buôn lậu đang trên đường tẩu thoát khỏi cuộc đột kích của Lực lượng chống ma túy Mỹ (DEA). Hoặc cũng có thể một đoàn thủy thủ tàu ngầm nào đó đã vứt những gói cocaine giữa biển.

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video: Ngư dân Mỹ tình cờ “đánh bắt” được khối cocaine trị giá 1 triệu USD