Văn Quyết ghi bàn, Hà Nội T&T tranh vô địch

Sơn Triệu| 12/09/2016 07:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng 25 V-League diễn ra hôm 11-9, bàn thắng muộn của Văn Quyết trên sân Cẩm Phả giúp cho Hà Nội T&T rộng cửa vô địch trước vòng đấu cuối.

Trận đấu trên sân Cẩm Phả chiều 11-9 diễn ra khá hấp dẫn với sự quyết liệt đúng như tính chất trận cầu tâm điểm. Trọng tài người Singapore đã rút ra khá nhiều thẻ vàng cà có 2 thẻ đỏ chia đều cho cầu thủ hai đội. Trong đó đáng chú ý là chiếc thẻ đỏ trực tiếp của tiền vệ Phạm Thành Lương phút thứ 90 với pha đánh nguội đối với Nghiêm Xuân Tú.

Văn Quyết ghi bàn, Hà Nội T&T tranh vô địch

Thắng trận trên sân Cẩm Phả khiến Hà Nội T&T nắm lợi thế lớn trước Hải Phòng tại vòng đấu cuối. (ảnh: vietnamnet)

Hiệp một trận đấu diễn ra với thế trận lấn lướt giành cho đội bóng đất mỏ với sự đồng đều của đội bóng ứng viên vô địch. Tuy nhiên, một phần lý do khiến đội khách trở nên lép vế đó chính là sự thiếu vắng tiền đạo Samson. HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải kéo Gonzalo về đá trung vệ nhằm tạo sự cân bằng cho hàng thủ trước sức tấn công của các cầu thủ chủ nhà như Hector.

Thực tế trên sân mặc dù các cầu thủ áo xanh nắm giữ thế chủ động hơn nhưng không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn đáng kể nào. Trong khi đó đội khách cũng không thể tạo ra được những đợt tấn công mạnh mẽ về phía đội chủ nhà. Dù chơi hơn người trong khoảng 20 phút cuối trận trước khi bị “san bằng” ở thời gian đá thêm giờ.

Khi khán giả theo dõi trận đấu đã nghĩ tới kết quả hòa, bất ngờ Văn Quyết ghi bàn từ tình huống lộn xộn sau cú đá phạt góc của đội khách. Với bàn thắng “vàng” này đội bóng thủ đô đang đứng trước cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch. Lần gần đây nhất đội bóng thủ đô lên ngôi V-League là năm 2013 dưới thời HLV Phan Thanh Hùng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Quyết ghi bàn, Hà Nội T&T tranh vô địch