UDIC nhận giải thưởng Top 10 nhà thầu uy tín 2020

PV| 05/10/2020 20:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị (UDIC) đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 nhà thầu uy tín 2020.

Cụ thể, ngày 1/10/2020, Lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam & Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ – Niêm yết năm 2020 đã diễn ra tại Hà Nội.

Sự kiện do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức, nhằm ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, thành tích của doanh nghiệp Việt Nam thời gian qua”. Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 nhà thầu uy tín 2020.

UDIC nhận giải thưởng Top 10 nhà thầu uy tín 2020

Ông Nguyễn Văn Luyến, Tổng Giám đốc UDIC nhận Giấy chứng nhận Top 10 nhà thầu xây dựng uy tín từ Ban tổ chức.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành, cụ thể bao gồm: (1) Năng lực tài chính, thể hiện trên Báo cáo tài chính gần nhất (có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành); (2) Uy tín truyền thông, được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát chuyên gia trong ngành; khảo sát doanh nghiệp về tình hình kinh doanh, thị trường hoạt động, số lượng và chất lượng dự án… trong giai đoạn 2019-2020 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành.

Giải thưởng là sự ghi nhận, tôn vinh những nỗ lực, thành tích đã đóng góp của Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định thêm về uy tín, sức mạnh của UDIC trên thị trường.

Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị (UDIC) - Công ty TNHH MTV tiền thân là Công ty San nền trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội.

Những năm gần đây, UDIC thực hiện chiến lược sản xuất kinh doanh đã được thị trường thử thách những năm qua, nhằm mục tiêu chuyển dần vai trò từ làm thuê sang làm chủ trên thị trường đầu tư xây dựng cả nước với cơ cấu ngành nghề chính là Đầu tư – xây lắp – sản xuất vật liệu xây dựng và công nghiệp – tư vấn đầu tư xây dựng – xuất nhập khẩu, dịch vụ…trong đó doanh thu từ đầu tư ngày càng chiếm tỷ trọng cao trong tổng doanh thu. Ngoài những ngành nghề đã có và đang đầu tư xây dựng như khu đô thị, khu công nghiệp; xây dựng các công trình dân dụng, nhà ở, bệnh viện, các công trình công cộng, công viên cây xanh, công trình công nghiệp, đường giao thông, sản xuất các loại gạch xây, bê tông thương phẩm…

UDIC bao gồm 43 công ty. Trong đó có 6 công ty liên doanh với nước ngoài đã tổng hợp được sức mạnh về vốn, kinh nghiệm quản lý, thi công cùng đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, cử nhân và công nhân giàu nhiệt huyết, kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao với hoạt động sản xuất kinh doanh theo hệ thống quản lý chất lượng ISO đã tạo nên những sản phẩm tốt cả lượng và chất có uy tín trên thị trường đóng góp vào sự phát triển nhanh, mạnh, bền vững của thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UDIC nhận giải thưởng Top 10 nhà thầu uy tín 2020