Truy cập hộp thư bí mật và xem tin nhắn Facebook bị bỏ sót

Diệp Hân| 10/04/2016 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn có thể bỏ sót những tin nhắn của một ai đó gửi đến mình, nhưng để xem lại tin nhắn chưa đọc là khá khó.

Facebook là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với bạn bè cả trong quá khứ và hiện tại. Bạn có thể gửi một cái gì đó trên tường của người khác, hoặc thực hiện một cuộc trò chuyện thông qua Messenger.

Truy cập hộp thư bí mật và xem tin nhắn Facebook bị bỏ sót

Tin nhắn Facebook được gửi mà bạn chưa đọc sẽ được lưu trữ trong hộp thư bí mật

Hầu hết, việc tổ chức một cuộc hội thoại trên các mạng xã hội là dễ dàng. Nếu ai đó là bạn bè, họ có thể gửi cho bạn một tin nhắn, và bất cứ ai không được kết nối với bạn vẫn có thể được quyền liên lạc bằng cách gửi một yêu cầu thông báo. Nhưng một điều mà bạn có thể không biết đó là Facebook trang bị một hộp thư bí mật, cũng có thể chứa những thông điệp mà bạn thậm chí không bao giờ biết mình đã nhận được.

Việc truy cập vào hộp thư bí mật là một điều rất đơn giản, nhưng nó sẽ phụ thuộc vào những gì hệ điều hành bạn đang chạy cũng như phiên bản Facebook Messenger.

Đối với phiên bản web của Facebook, nhấp chuột vào Messages ở trên cùng của trang web, và sau đó nhấn vào Message Requests. Nhấp vào See filtered requests để tiết lộ hộp thư ẩn và bất kỳ tin nhắn được gửi đến cho bạn, nhưng sẽ tự động lọc ra khỏi hộp thư chính của bạn bởi Facebook. Đây thực chất là một thư mục thư rác, nhưng có lẽ sẽ chứa các tin nhắn từ những người bạn biết hoặc các trang bạn đã thích.

Đối với các thiết bị iOS và Android, bạn cần sử dụng công cụ Facebook Messenger, sau đó nhấp vào nút Settings ở phía dưới, sau đó vào People, chọn Message Requests > See filtered requests.

Truy cập hộp thư bí mật và xem tin nhắn Facebook bị bỏ sót

Bạn có thể sẽ rất bất ngờ khi thấy nhiều tin nhắn từ bạn bè quen biết gửi đến mà mình đã bỏ lỡ

Quá trình làm việc trên Android sẽ thay đổi tùy thuộc vào phiên bản hệ điều hành mà bạn đang chạy, nhưng hầu hết cách thức làm việc khá tương tự.

Với việc mở hộp thư bí mật này, bạn có thể nhận được những tin nhắn cách đây vài năm, và có thể vô tình bạn sẽ nhận thấy những tin nhắn đến từ những người bạn quen biết mà bạn chưa đọc được từ trước đến nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy cập hộp thư bí mật và xem tin nhắn Facebook bị bỏ sót