Triệt xóa đường dây cá độ bóng đá hơn 5 tỷ đồng

Thành Phan| 20/12/2022 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/12, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Như Xuân vừa triệt xóa đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền hơn 5 tỷ đồng.

Sau một thời gian nắm bắt tình hình và điều tra xác minh, Công an huyện Như Xuân đã đồng loạt tấn công vào 10 điểm đánh bạc và tổ chức đánh bạc thông qua hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet trên địa bàn các huyện Như Xuân, Quan Hóa, Bá Thước, Cẩm Thủy, bắt giữ nhiều đối tượng.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Như Xuân xác định, Nguyễn Xuân Đồng (SN 1987) và Lê Việt Anh (SN 1986) đều ở thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy là 2 đối tượng cầm đầu.

1.jpg

Để tổ chức đường dây cá độ bóng đá này, Nguyễn Xuân Đồng và Lê Việt Anh đã cấu kết cùng các đối tượng khác ở các huyện Bá Thước, Quan Hóa, Cẩm Thủy mở tài khoản cá độ, mua tiền “xu” (tiền ảo) tại các trang bóng đá “3in1Bet” có địa chỉ Website Vi223344.com, sau đó chia thành các tài khoản nhỏ rồi bán lại cho các con bạc để hưởng lợi. Các đối tượng hoạt động có tổ chức, rất tinh vi, chủ yếu sử dụng sim rác để giao dịch cá độ bóng đá qua tin nhắn SMS, Zalo, Messenger hoặc Viber. Bước đầu xác định số tiền các đối tượng giao dịch là hơn 5 tỷ đồng.

Mở rộng điều tra vụ án, ngày 16/12/2022, lực lượng Công an đã triệu tập thêm 8 đối tượng có liên quan đến làm việc. Đồng thời, khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ 18 điện thoại di động, 18 tài khoản ngân hàng; 3 máy tính, 2 xe ô tô, và một số tài liệu khác có liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá.

Hiện, Công an huyện Như Xuân đang tạm giữ hình sự 14 đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc, đánh bạc và đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt xóa đường dây cá độ bóng đá hơn 5 tỷ đồng