Triệt phá ổ mại dâm núp bóng cơ sở massage

T.Nhi| 03/11/2018 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi massage cho khách, nhân viên gợi ý khách mua dâm với giá 1 triệu đồng và thực hiện hành vi bán dâm ngay trong phòng massge.

Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý cơ sở massage để nhân viên bán dâm cho khách.

Trước đó vào đêm 1/11, Công an phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa cùng các lực lượng chức năng đã ập vào kiểm tra cơ sở massage Trang Kim Yến (trên đường Đồng Khởi, thuộc khu phố 3, phường Tân Hiệp) do ông Võ Đăng Khoa làm chủ.

Triệt phá ổ mại dâm núp bóng cơ sở massage

Ảnh minh hoạ

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 1 cặp nam nữ đang mua bán dâm ngay tại phòng VIP. Bên cạnh đó, còn có 19 nữ nhân viên chờ phục vụ khách đến massage. Trong đó, có 16 nhân viên không có chứng chỉ hành nghề và chỉ 5 người có hợp đồng lao động với chủ cơ sở, số còn lại không có hợp đồng.

Làm việc với công an, nữ nhân viên bán dâm khai tên T.H.N. (18 tuổi, quê tỉnh Bình Phước). N. khai, đã đến xin ông Khoa làm việc từ ngày 13/10 và tối 1/11 thì được điều vào tiếp khách ở phòng VIP 3.

Sau khi massage cho khách, N. gợi ý khách quan hệ tình dục với giá 1 triệu đồng/lần và khách đồng ý. Khi hai bên đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá ổ mại dâm núp bóng cơ sở massage