Trèo lên cột sửa điện, người đàn ông bị điện giật tử vong

Quốc Huy| 18/12/2022 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù không phải người của ngành Điện, tuy nhiên một người đàn ông đã trèo lên cột để sửa điện, hậu quả bị điện giật tử vong.

Ngày 18/12, thông tin từ huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết trên địa bàn xã Thọ Lâm vừa xảy ra một vụ việc thương tâm khiến một người đàn ông bị tử vong khi trèo lên cột sửa điện.

1thanh-hoa-cot-dien.jpg
Bị điện giật tử vong, thi thể nạn nhân treo lơ lửng trên cột điện

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h ngày 17/12, tại khu vực đường điện trung thế đoạn qua cánh đồng thôn 4, xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân xuất hiện một người đàn ông trèo lên cột điện sửa chữa.

Tuy nhiên trong quá trình sửa chữa, cột điện bỗng phát ra tiếng nổ lớn kèm với tia lửa. Người đàn ông đã bị điện giật tử vong, thi thể bị mắc kẹt trên cột cách mặt đất khoảng 10m.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng huy động lực lượng đưa thi thể nạn nhân xuống và tiến hành điều tra vụ việc. Nạn nhân được xác định là N.V.C., SN 1981, trú tại xã Đông Minh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Đại diện Công ty Điện lực Thanh Hóa cho biết nạn nhân không phải người của ngành Điện và sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh rõ lý do người này trèo lên sửa chữa điện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trèo lên cột sửa điện, người đàn ông bị điện giật tử vong