Trang Nhung – “Bách hóa tổng hợp” về hình ảnh

Hà Thu| 25/08/2016 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là chia sẻ của Trang Nhung khi được hỏi đến định hướng hình ảnh biến hóa của mình trong vai trò huấn luyện các thí sinh Biệt đội tài năng.

Thời gian gần đây, Trang Nhung xuất hiện với hình ảnh được biến hóa đa dạng, gây sự chú ý từ phía công chúng. Hình ảnh mới nhất của cô phần nào minh chứng được sức hút này. Nữ ca sĩ khoe nét rạng ngời cùng độ trẻ trung trên ghế nóng của chương trình.

Trang Nhung – “Bách hóa tổng hợp” về hình ảnh

Trang Nhung được đánh giá là HLV khó tính trên ghế nóng Biệt đội tài năng

Khi hỏi về những hình ảnh biến hóa này cũng như định hướng hình ảnh trong thời gian tới thì nữ ca sĩ hài hước cho biết: “Nhung cứ làm nghề hết mình chứ không cần định hướng gì cho phần hình ảnh cả, mà hình ảnh của Trang Nhung nếu quý vị quan tâm thì nó đã là một “Bách hóa tổng hợp về hình ảnh rồi”.

Cùng với đó, người đẹp này còn chia sẻ quan điểm làm nghề của mình là khá trầm lặng và yên bình, bởi cô rất sợ sóng gió dư luận. Tuy nhiên với cô “đã làm là hết mình với nghệ thuật với vai diễn trong những ngày tham gia, xong lại phải dưỡng sức, dưỡng tính, nghỉ ngơi, dành thời gian cho mình, cho người thân, có như vậy mới đủ sức nuôi tiếp niềm đam mê, có như thế mới đủ sức mà cống hiến”.

Trang Nhung – “Bách hóa tổng hợp” về hình ảnh

Hình ảnh nhí nhảnh của Trang Nhung, rất khác khi cô đảm nhận vai trò HLV cho các thí sinh

Trang Nhung – “Bách hóa tổng hợp” về hình ảnh

Trang Nhung và nhạc sỹ Huy Tuấn
 

Với kết quả không như mong đợi trong tập 11 vừa qua, Trang Nhung và các thành viên không quá buồn vì kết quả vì thứ hạng sẽ tuỳ thuộc vào số điểm của BGK và càng vào sâu thì các đội luôn cố gắng làm tốt hơn những tập trước. Tuy nhiên, đội Trang Nhung rất vui vì đã đem đến cho khán giả một tiết mục dâng trào cảm xúc về tình mẫu tử nhân mùa lễ Vu lan báo hiếu mang tên Bông hồng cái áo.

Trang Nhung – “Bách hóa tổng hợp” về hình ảnh

Trang Nhung và các học trò của mình
 

Khách mời Nam Cường xuất hiện cùng góp phần cùng đội Hành Ca mang đến nhiều cảm xúc cho tiết mục này. Cả đội Trang Nhung luôn cống hiến hết mình chứ không đặt nặng số điểm và quan trọng hơn hết là có một tiết mục nhiều cảm xúc, ý nghĩa và truyền nó đi như một thông điệp.

Trang Nhung – “Bách hóa tổng hợp” về hình ảnh

Trang Nhung – “Bách hóa tổng hợp” về hình ảnh

Trang Nhung biến hóa trên sân khấu cùng các học trò của mình
 

Đằng sau tiết mục xúc động và ý nghĩa như thế là sự nỗ lực cố gắng của toàn thể thành viên trong đội. Cô chia sẻ: “Cái khó của đội là để tìm ra những kịch bản hay vì chúng tôi không phải là diễn viên do vậy mà lần nào xây dựng kịch bản cũng là lúc đau đầu nhất nên thời gian dành cho việc tập luyện không nhiều. Chính tôi cũng phải phục về cường độ làm việc của các em ấy, có thể nói là " khủng khiếp và khắc nghiệt" vì chỉ có một ngày tập hoặc thuận lợi thì được hai buổi tập mỗi buổi được 2 tiếng”.

Có thể nói rằng, xuất phát điểm của các thành viên khác nhau và không chuyên vể diễn xuất vừa là một bất lợi nhưng cũng vừa là lợi thế cho đội Hành Ca phát huy những sở trường của mình. Vì thế mà đội Trang Nhung luôn được đánh giá cao về nhiều mặt như là âm nhạc: Addy là nhà sx nhạc có tiếng, vũ đạo và bố trí đường dây nhảy múa thì luôn hấp dẫn làm cho người xem mãn nhãn vì Kim Anh là dancer nổi tiếng từng tham gia nhiều chương trình, còn phần hát thì các bạn làm khá tốt, đặc biệt là Võ Minh Lâm với xuất phát là nghệ sĩ cải lương.

Được đánh giá cao và luôn nhận được nhiều ý kiến khác nhau, đội Trang Nhung luôn cảm thấy cần cố gắng hơn nữa và đồng thời cũng khá áp lực. Cô hiểu và cảm nhận sự hết mình của các em khi đã chấp nhận dấn thân vào sân chơi khốc liệt này nên cô luôn động viên các bạn.

“Chương trình đã đến những chặng cuối đội Trang Nhung cũng vẫn luôn tìm tòi viết ra những kịch bản hay, lạ của riêng đội và đặc biệt là tìm ra những vai mà các em ấy chưa từng đóng, như vậy khán giả sẽ thấy thích thú hơn và các em lại được thử sức trong vai mới, các em sẽ tìm được cảm xúc mới, sẽ hào hứng, phấn khích hơn.” – khi được hỏi về chiến thuật trong chặng đường sắp tới Trang Nhung chia sẻ. Hy vọng với sự tâm huyết của cả thầy và trò, Hành Ca sẽ làm nên chuyện trong chặng đường tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Nhung – “Bách hóa tổng hợp” về hình ảnh