Trần Bảo Sơn bụi bặm trong "Quyên"

Hà Thu| 17/10/2014 13:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi trở về từ LHP Quốc tế Venice, Trần Bảo Sơn tiếp tục đảm nhận vai diễn bụi bặm, lạnh lùng trong bộ phim mới có tên "Quyên"của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình.

Quyên vừa chính thức được bấm máy hôm 10/10, là bộ phim dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ. Đây là tiểu thuyết từng đoạt giải nhì, cuộc thi tiểu thuyết 2006 - 2009 của Hội nhà văn Việt Nam, được nhà sản xuất B.H.D mua bản quyền để chuyển thể thành phim.

Bộ phim lấy bối cảnh các nước Đông Âu những năm 80, trong thời kỳ sụp đổ của bức tường Berlin. Nhân vật của Trần Bảo Sơn là Hùng, một tay giang hồ máu lạnh, có nhiệm vụ đưa đường cho những người muốn vượt biên qua Đức.

Trần Bảo Sơn bụi bặm trong

Trần Bảo Sơn hóa thân thành một người gan góc, lạnh lùng với ánh mắt đầy thù hận, đặc biệt là vết sẹo dài ngay khóe mắt, chứng tích sau nhiều lần lăn lộn bôn ba tha hương nơi xứ người.

Trần Bảo Sơn bụi bặm trong

Ngoài đời và trong các phim trước, Trần Bảo Sơn luôn xuất hiện với vẻ sang trọng, bảnh bao nhưng với "Quyên", anh mặc những trang phục hầm hố, đúng chất giang hồ.

Trần Bảo Sơn bụi bặm trong

Trần Bảo Sơn tại LHP Venice

Nói về nhân vật của mình, Trần Bảo Sơn chia sẻ đây là một vai diễn cần nhiều nội tâm, giằng xé và đặc biệt anh phải thực hiện nhiều cảnh hành động. Nam diễn viên cho biết anh dành rất nhiều tâm huyết và công sức cho vai diễn, anh rất vui vì lần đầu tiên được làm việc với Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Điều thuyết phục anh tham gia phim là kịch bản quá ấn tượng, đó là một cột mốc thời gian đáng nhớ của cộng đồng những người Việt Nam tha hương ở xứ người, khi bức tường Berlin sụp đổ.

Bạn diễn của Trần Bảo Sơn trong phim này là Gary Daniels, David Trần và Vũ Ngọc Anh. Được biết, Gary Daniels là diễn viên đến từ Hollywood, chuyên đóng phim hành động và từng đóng vai The Brit trong bộ phim The Expendables phần đầu tiên năm 2010. Còn với Vũ Ngọc Anh, người đẹp top 5 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2012, đây là bộ phim đầu tiên cô tham gia.

Phim do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình thực hiện và dự kiến khởi chiếu vào năm 2015.

Trần Bảo Sơn bụi bặm trong

Diễn viên hành động Hollyhood Gary Daniesls

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Bảo Sơn bụi bặm trong "Quyên"