TP. HCM: Mưa dông làm cây xanh bật gốc đè vào người đi đường

Tuyết Nhung(TH)| 27/06/2016 21:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơn mưa to cùng gió lớn vào chiều 27/6 đã làm nhiều cây xanh bất ngờ bật gốc, gãy nhánh ở nhiều tuyến đường TP. HCM. Trong đó có một người đàn ông bị đa chấn thương khi một cây xà cừ đường kính khoảng 40cm đè phải.

Trận mưa to bắt đầu khoảng 14 giờ chiều 27-6, kéo dài nhiều giờ liền. Trong cơn dông đã có rất nhiều cây xanh bên đường thuộc các quận của TP. HCM bị bật gốc, đổ xuống và đè lên người đi đường.

TP. HCM: Mưa dông làm cây xanh bật gốc đè vào người đi đường

Cây xanh trên đường Trường Chinh bật gốc đè người đàn ông

Tại khu vực Quận 1 (TP.HCM), gió lớn đã làm cây xanh trên đường Lê Duẩn đổ xuống đường. Tuyến đường từ Phạm Ngọc Thạch và Pasteur về Lê Duẩn bị phong tỏa, phục vụ công tác khắc phục sự cố.

Khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai (P.6, Q.3) một cây xanh có đường kính 50m và bán kính 20m đã bị “đổ gục” trong cơn mưa, đè trúng một xe ô tô. Vụ việc khiến giao thông bị ùn ứ nghiêm trọng.

Nghiêm trọng hơn trên đường Trường Chinh (P.Tây Thạnh, Q,Tân Phú) một cây xà cừ đường kính khoảng 40cm đã đổ xuống vì gió lớn đã đè trúng người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển xe gắn máy, khiến nạn nhân bị đa chấn thương.

Sau khi sự cố xảy ra, người dân địa phương nhanh chóng đưa nạn nhân ra ngoài và chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị gãy xương. Tại hiện trường, cây xanh bị đổ có đường kính 70cm, cao hơn 20m, bị mục rễ, đè lên phần đầu xe máy lôi tự chế và án ngữ hết một phần đường Trường Chinh khiến các phương tiện qua lại hết sức khó khăn.

TP.HCM đang vào mùa mưa và rất dễ xảy ra tình trạng cây xanh ngã, đổ trên đường. Do đó, cơ quan chức năng cần sớm rà soát, phát hiện, xử lý kịp thời để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc gây thiệt hại về người và tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: Mưa dông làm cây xanh bật gốc đè vào người đi đường