Toyota C-HR GR Sport 2021 được ra mắt tại Australia

Thục Anh (TH)| 04/12/2020 11:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Toyota CH-R được bổ sung gói bodykit GR Sport. Xe có giá từ 27.750 USD tại Australia.

Toyota giới thiệu mẫu crossover C-HR thuộc phiên bản GR Sport hoàn toàn mới. GR Sport được đánh giá tương tự như "N Line" của Hyundai hay "S Line" của Audi với thiết kế hướng thể thao, cải tiến khung gầm nhưng không chạm đến hệ thống truyền động.

Không giống với phiên bản châu Âu, CH-R tại Australia nhận được bộ bodykit từ Nhật Bản. Chiếc SUV hạng B có cản trước giống với GR Yaris, lưới tản nhiệt hình chữ nhật, đèn sương mù tích hợp trong hốc gió giả. Một số chi tiết sơn đen bóng như ốp gương chiếu hậu, mui xe, cánh gió sau.

atoyota_c_hr_gr_sport_australia_3.jpg

Toyota C-HR GR Sport 2021

CH-R GR Sport được trang bị bộ mâm hợp kim 19 inch 5 chấu chữ Y, bọc bởi bộ lốp 225/45. Nhờ hệ thống treo thể thao mới, chiếc SUV hạ thấp 15 mm, tăng tính khí động học. Chiếc xe được nâng cấp thanh chống lật, thanh giằng trung tâm để tăng độ ổn định.

So với bản tiêu chuẩn, C-HR GR Sport cho thấy sự lột xác ấn tượng ở phần nội thất với ghế thể thao ôm người, bọc da màu đen và bạc sẫm, nút bấm Start/Stop in logo GR. Màn hình thông tin giải trí 8 inch, màn hình đa thông tin 4,2 inch cùng với các tính năng tiêu chuẩn như định vị vệ tinh, điều hòa hai vùng độc lập, hệ thống âm thanh 6 loa, gương chiếu hậu tích hợp sưởi/sấy, phanh tay điện tử, gạt mưa tự động và khởi động không cần chìa khóa.

Gói an toàn Toyota Safety Sense là trang bị tiêu chuẩn cho CH-R GR Sport. Gói này gồm các tính năng phanh tự động khẩn cấp tích hợp phát hiện người đi bộ vào ban đêm, hỗ trợ đánh lái khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, nhận diện biển báo, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện phía sau và camera lùi.

2021-toyota-c-hr-gr-sport-aust-6863-2401-1607013357.jpg

Nội thất của Toyota C-HR GR Sport 2021

C-HR GR Sport được xây dựng dựa trên C-HR GXL với sức mạnh từ động cơ hút khí tự nhiên 1,8 lít đi kèm một động cơ điện, cho công suất 128 mã lực. Hệ thống treo đã được tinh chỉnh, giảm khoảng sáng gầm 15 mm, lực giảm xóc được điều chỉnh, tỷ lệ lò xo cuộn thay đổi đi kèm thanh ổn định và thanh cố định trung tâm mới giúp cải thiện độ cứng và cho cảm giác lái tốt hơn.

Toyota C-HR GR Sport có 5 màu đi kèm mức giá khởi điểm từ 37.665 AUD (tương đương 27.750 USD) tại Australia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota C-HR GR Sport 2021 được ra mắt tại Australia