Thứ Ba, 19/8/2025
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Pháp đình
Pháp luật
Xã hội
Văn hóa- Thể thao
Kinh tế
Thế giới
Bạn đọc
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
Tin địa phương
Đọc báo in
Chính trị
Tòa án
Tiêu điểm
Cải cách tư pháp
Phong trào thi đua
Tòa án địa phương
Nghiệp vụ
Pháp đình
Ký sự pháp đình
Tòa tuyên án
Pháp luật
Hồ sơ vụ án
An ninh trật tự
Tư vấn pháp luật
Xã hội
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Giao thông
Văn hóa- Thể thao
Văn hóa - Du lịch
Âm nhạc - Phim
Thể thao
Kinh tế
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Bảo vệ người tiêu dùng
Thế giới
Chuyển động
Vụ án nổi tiếng
Chuyện lạ bốn phương
Bạn đọc
Nhịp cầu Công lý
Vấn đề quan tâm
Nhân ái
Hồi âm
Giáo dục
Tâm điểm dư luận
Phóng sự - Ghi chép
Nhắn tin
Cải chính
Công lý xưa và nay
Thông tin doanh nghiệp
tổng đài
Tiếp nhận thông tin về sự cố, thảm họa qua tổng đài 112 từ 23/8
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 200/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng thủ dân sự, trong đó quy định số điện thoại tiếp nhận thông tin và nội dung thông tin về sự cố, thảm họa.
Vấn đề quan tâm
Voice brandname EVNHANOI - Lá chắn công nghệ giữa ma trận giả mạo
Thời gian gần đây, nhiều khách hàng tại Hà Nội phản ánh liên tục nhận được các cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực, yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, thanh toán hóa đơn qua tài khoản lạ, thậm chí dọa cắt điện nếu không làm theo hướng dẫn. Trong bối cảnh đó, giải pháp hiển thị cuộc gọi định danh - Voice Brandname của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã giúp khách hàng dễ dàng phân biệt cuộc gọi chính thống và nhận diện thương hiệu của ngành điện Thủ đô.
Container tông dải phân cách, chắn ngang đường phố ở TP.HCM
Xe container đang di chuyển trên đường bất ngờ mất lái tông dải phân cách rồi nằm chắn ngang đường, gây khó khăn cho người tham gia giao thông.
Chi tiết địa chỉ các điểm phục vụ hành chính công thuộc 126 xã, phường ở Hà Nội
Hà Nội công bố các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường và đường dây nóng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp giải quyết thủ tục hành chính từ ngày 1/7.
EVNHANOI số hóa dịch vụ, gửi tiền điện tự động cho khách
Trong bối cảnh dịch vụ công đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ công nghệ số, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang ứng dụng công nghệ để mang đến trải nghiệm dịch vụ thuận tiện, minh bạch và hiện đại cho khách hàng.
EVNHANOI triển khai Tổng đài thông minh SCC: Đột phá trong chăm sóc khách hàng
Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
Xe máy tông dải phân cách rồi trượt dài, nam thanh niên tử vong
Đến sáng 30/3, Công an TPHCM đã khám nghiệm xong hiện trường, đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong.
Hà Nội tiếp nhận phản ánh chậm trễ xử lý hồ sơ “làn xanh” qua Tổng đài AI
Ngoài iHanoi, Facebook, Zalo, người dân có thể phản ánh việc chậm trễ xử lý hồ sơ “làn xanh” qua Tổng đài AI.
Thú vị với 'Bình dân học AI' từ Tổng đài 1022 Đà Nẵng
Với mục tiêu giúp người dân hiểu thêm về trí tuệ nhân tạo (AI), Trung tâm thông tin và giám sát, điều hành thông minh TP. Đà Nẵng (Trung tâm IOC), đơn vị quản lý Tổng đài 1022 Đà Nẵng vừa ra mắt chuyên mục “Bình dân học AI”.
Nhiều người thoát chết khỏi vụ lật xe tải trên quốc lộ
Xe tải đang chạy trên Quốc lộ 22, TP.HCM bất ngờ tông dải phân cứng lật ngang giữa đường, nhiều người đi đường thoát chết trong gang tấc, tài xế và phụ xe kẹt trong cabin đã được người dân giải cứu kịp thời.
EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh
Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
EVNCPC cảnh báo lừa đảo cài App điện lực giả
Đại diện EVNCPC (Tổng Công ty Điện lực miền Trung) cho biết, chỉ trong nửa tháng qua, đã có 4 trường hợp bị lừa đảo, trong đó có trường hợp khách hàng bị mất gần 350 triệu đồng vì làm theo hướng dẫn của kẻ giả danh nhân viên điện lực.
Tưởng niệm 716 năm Phật Hoàng Trần Nhân Tông nhập niết bàn
Ngày 30/11, tại Quần thể di tích Am - Chùa Ngọa Vân, Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Ninh và UBND TP. Đông Triều đã phối hợp tổ chức “Đại lễ tưởng niệm 716 năm ngày Phật Hoàng Trần Nhân Tông nhập niết bàn”.
Xem thêm