‘Tỏa sáng thiên thần nhí’ mùa 2 tiếp tục khởi động

Kim Anh/Ảnh: BTC| 13/07/2020 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình chính thức khởi động, được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Media Tân Thành An với mong muốn mang đến cho các bạn nhỏ một mùa hè thật sự ý nghĩa, một sân chơi thú vị, bổ ích để được thể hiện năng khiếu và tỏa sáng tài năng.

Tỏa sáng thiên thần nhí là một chương trình lành mạnh và đã nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp thương hiệu từ khi mùa 1 diễn ra. Ngay từ mùa đầu tiên, phụ huynh, các em nhỏ, khán giả, những người quan tâm chương trình… đều đã nhận thấy sự thu hút, đầy hứng khởi trong các tiết mục. Đây chính là động lực để BTC tiếp tục khởi động mùa hai. Tiếp nối những cái tên như Trần Gia Hân, Phạm Hoài Bảo Châu…, mùa 2 năm nay, chúng ta lại mong muốn tìm kiếm được những tài năng xuất sắc tiếp theo.

‘Tỏa sáng thiên thần nhí’ mùa 2 tiếp tục khởi động

Tỏa sáng thiên thần nhí với đặc thù là trình diễn về tài năng, thời trang, năng khiếu… dành cho các bé trong độ tuổi từ 3 đến 14 tuổi. Chương trình thực hiện nhằm giúp các em phát triển được kỹ năng, tiềm năng năng khiếu trong mỗi người. Từ đó giúp cha mẹ phát hiện ra những khả năng tuyệt vời tiềm ẩn trong chính con cái của họ.

‘Tỏa sáng thiên thần nhí’ mùa 2 tiếp tục khởi động

Nữ hoàng Ô tô Châu Loan – Trưởng BTC chương trình

Và không chỉ dừng lại ở việc phát hiện, sân chơi bổ ích này còn tạo ra cảm hứng, điều kiện để các em đi xa và đi sâu hơn với khả năng của riêng mình. Từ đó, các bé sẽ phát triển được kỹ năng về âm nhạc – ca múa – biểu diễn. Mục đích sâu sắc nhất của “Tỏa sáng thiên thần nhí’ chính là tạo cho các bé một mùa hè sôi động và ý nghĩa.

‘Tỏa sáng thiên thần nhí’ mùa 2 tiếp tục khởi động

Từ trái qua: Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt – Hàn Trần Thị Phương Anh, Hoa hậu nhân ái Hồng Sen, Hoa hậu Đào Ruby

Chương trình còn nhằm tạo nên ý nghĩa của một sân chơi, tìm kiếm những tài năng nghệ thuật, đặc biệt là những tài năng xuất sắc, ngay từ khi các em còn nhỏ. Từ đó sẽ giúp các bé định hướng được đam mê và dẫn dắt những hạt mầm cho tương lai xa hơn.

Đối tượng tham gia chương trình là trẻ em Việt Nam, trong độ tuổi từ 3-14 tuổi. Có thể đăng kí tham gia với tư cách là cá nhân, các nhóm, tập thể… theo sở trường của mình như nhảy, ca hát, đàn, trình diễn…

‘Tỏa sáng thiên thần nhí’ mùa 2 tiếp tục khởi động

Bà Lê Trang – Giám đốc Cty TNHH Trang Le Beauty Academy, Á hậu Nga Queen, Người mẫu Duy Leo

Tham gia Tỏa sáng thiên thần nhí 2020, các em sẽ được tham gia trình diễn BST của những NTK nổi tiếng, tham quan lăng Bác và Văn Miếu Quốc tử giám tại Hà Nội, tham gia đào tạo cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp, quay phim và ghi hình, giao lưu cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

‘Tỏa sáng thiên thần nhí’ mùa 2 tiếp tục khởi động

Chương trình có sự tham gia của các NTK nổi tiếng như áo dài Việt Phượng, váy dạ hội Cherry An by design của NTK Huyền Trương, thương hiệu Little Princess của NTK Trịnh Đình

‘Tỏa sáng thiên thần nhí’ mùa 2 tiếp tục khởi động

Ca sĩ Sao mai Trọng Thủy, ca sĩ Keviln Chính, NSƯT Đại Mý

Nữ hoàng Ô tô Châu Loan – trưởng BTC cho biết: “Có thể nói đây là một cuộc chương trình mang ý nghĩa nhân văn, giúp nâng cao phát triển tài năng của các nhân tố nhí. Ngoài giá trị giải thưởng mang lại thì giá trị về tinh thần chính là hành trang giúp các em đi xa hơn với niềm đam mê của mình. Đó không gì khác chính là điều mong muốn của những người làm chương trình gửi gắm”.

Đêm chính thức của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 6.8.2020 tại Lạng Sơn với nhiều phần quà hấp dẫn và thú vị dành cho các bé.

(2) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
‘Tỏa sáng thiên thần nhí’ mùa 2 tiếp tục khởi động