Tin tức thể thao 30/1: Ánh Viên được 20 trường ĐH của Mỹ săn đón

PV(TH)| 30/01/2016 19:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 30/1: Ánh Viên được 20 trường ĐH của Mỹ săn đón; Neymar bị phạt hơn trăm nghìn USD...

Ánh Viên được 20 trường ĐH của Mỹ săn đón: VTC đưa tin nữ kình ngư người Cần Thơ nhận được lời mời chính thức từ 20 trường ĐH của Mỹ để vừa học văn hóa, vừa tập luyện, thi đấu tại CLB bơi hay trung tâm thể thao của nhà trường. Theo HLV Đặng Anh Tuấn, cả 20 trường đều cam kết dành cho tuyển thủ quê Cần Thơ một học bổng toàn phần dài hạn, cùng các chế độ hỗ trợ về tập luyện, thi đấu ở mức cao nhất. Đây cũng chính là mẫu hình của đại kiện tướng quốc tế cờ vua Lê Quang Liêm, người đang học khoa quản trị kinh doanh và là thành viên đội cờ của trường đại học danh tiếng Webster.

Tin tức thể thao 30/1: Ánh Viên được 20 trường ĐH của Mỹ săn đón

Nữ kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên. Ảnh: Khả Hòa (Thanh Niên)

Neymar bị phạt hơn trăm nghìn USD: Ngôi sao người Brazil đã bị tòa án nước này phạt 112.000 USD do cố tình không kê khai những khoản thu nhập cá nhân khi còn khoác áo Santos. Dù tiền đạo đang khoác áo Barcelona đã đệ đơn kháng cáo nhưng cuối cùng vẫn bị bác bỏ. Đây thực sự là tin không vui với Neymar bởi sắp tới cầu thủ này còn phải hầu tòa tại Tây Ban Nha vì liên quan đến những lùm xùm xung quanh việc chuyển nhượng từ Santos đến Barcelona.

Tiền đạo của Crystal Palace bị treo giò ba trận: Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã ra án phạt cấm thi đấu ba trận với tiền đạo Connor Wickham của Crystal Palace vì hành vi thúc cùi chỏ vào người hậu vệ Jan Vertonghen của Tottenham. Hành động này đã diễn ra trong trận đấu giữa hai đội hồi cuối tuần trước. Dù trọng tài Martin Atkinson bỏ qua, nhưng sau khi xem xét lại băng hình trận đấu, FA vẫn quyết định ra án phạt. Theo đó Wickham sẽ phải ngồi ngoài trong ba trận của Crystal Palace với Stoke City, Bournemouth và Swansea City.

Nemanja Vidic treo giày: Cựu trung vệ của M.U đã bất ngờ đưa ra quyết định treo giày sau khi Inter Mian thanh lý hợp đồng. Dù đã ở tuổi 34, Vidic vẫn được một số đội bóng tại MLS liên hệ, nhưng cuối cùng Vidic đã từ chối để giã từ nghiệp quần đùi áo số. Vidic cùng với  Ferdinando từng có thời làm nên lá chắn vững chắc cho hàng thủ của Quỷ đỏ và đây cũng là thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp của anh. Hơn 8 năm gắn bó với M.U, Vidic ra sân 300 trận, ghi 21 bàn thắng giúp Quỷ đỏ giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Champions League, 3 cúp Liên đoàn Anh, 5 Siêu cúp Anh và 1 FIFA Club World Cup.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 30/1: Ánh Viên được 20 trường ĐH của Mỹ săn đón