Tin tức thể thao 28/2: Malaysia đề xuất không thi điền kinh tại SEA Games 2017

Mạnh Nguyễn(TH)| 28/02/2016 17:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 28/2: Malaysia đề xuất không thi điền kinh tại SEA Games 2017; Tỷ phú châu Á trở thành cổ đông của Everton...

Malaysia đề xuất không thi điền kinh tại SEA Games 2017: Nước chủ nhà SEA Games 2017, Malaysia đã đưa ra danh sách 34 môn thi đấu với 342 bộ huy chương ở sân chơi thể thao lớn nhất khu vực. Nhiều môn đã bị đề nghị cắt bỏ như thể hình, canoeing, đấu kiếm, bóng đá nữ, vật, boxing nữ, cử tạ nữ, judo... Riêng điền kinh Malaysia cắt 8 nội dung là: marathon (nam, nữ), chạy 10.000m (nam, nữ), 3.000m vượt chướng ngại vật (nam, nữ), 10 môn phối hợp (nam) và 7 môn phối hợp (nữ). Đề xuất của Malaysia đang gây ra nhiều tranh cãi và có một số quốc gia như Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Myanmar, Lào dọa sẽ không đưa đội điền kinh sang nếu Malaysia không thay đổi chủ ý.

Tin tức thể thao 28/2: Malaysia đề xuất không thi điền kinh tại SEA Games 2017

Malaysia đề xuất cắt 8 nội dung của điền kinh tại SEA Games 2017

Tỷ phú châu Á trở thành cổ đông của Everton: Theo truyền thông Anh, tỉ phú Farhad Moshiri đã chi ra ít nhất 175 triệu bảng để sở hữu 49,9% cổ phần tại Everton. Farhad Moshiri năm nay 60 tuổi, sở hữu khối tài sản lên tới 1,3 tỷ bảng. Ông là người Iran giàu thứ năm trên thế giới. Theo Wikipedia, Moshiri sở hữu và có cổ phần trong nhiều công ty thép và năng lượng ở Anh và Nga. Trước đây, Moshiri từng đầu tư vào Arsenal nhưng không có hiệu quả và đã quyết định rút toàn bộ vốn để đầu tư vào Everton.

Tuấn Anh vắng mặt trong trận ra quân của Yokohama: Tiền vệ Tuấn Anh đã không có tên trong danh sách của CLB Yokohama trong trận mở màn J-Leaue 2 mùa giải 2016. Trong trận này, Yokohama đã để thua 0-1 trước Kamatamare Sanuki. Có lẽ Tuấn Anh sẽ còn phải cố gắng nhiều để có thể chứng minh khả năng của mình và hòa nhập cùng đội bóng mới. Đồng đội của Tuấn Anh là Công Phượng cũng không có tên trong danh sách của CLB Mito Hollyhock ở giai đoạn lượt đi J-League 2. Tuy nhiên Công Phượng vẫn còn cơ hội khi 31/3 mới là thời hạn cuối để chốt danh sách cầu thủ.

Vì Wenger, Petr Cech đến Arsenal: Cựu thủ môn của Chelsea tiết lộ chính cuộc nói chuyện với HLV của Arsenal, Wenger là nguyên nhân khiến anh rời The Blues để khoác áo Pháo thủ. Theo thủ môn người CH Séc, Giáo sư đã giải thích với anh mọi điều ở Arsenal và điều đó đã thuyết phục được anh. Sau khi rời Chelsea, Cech đã trở thành “lá chắn thép” của Arsenal và giúp cho đội bóng có vị trí thứ 3 bảng xếp hạng Premier League như hiện nay.

Vũ Thị Trang dừng bước tại giải Cầu lông Áo mở rộng 2016: Tay vợt nữ số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang (hạng 50 thế giới) bước vào bán kết gặp tay vợt người Trung Quốc Xu Wei (hạng 482 thế giới). Ở set 1, Vũ Thị Trang giành chiến thắng 22-20 nhưng đã để thua 18-21 trong set 2. Sang set 3, Xu Wei đã thắng áp đảo với tỉ số 21-9. Kết quả này đã khiến Vũ Thị Trang phải dừng bước tại Cầu lông Áo mở rộng 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 28/2: Malaysia đề xuất không thi điền kinh tại SEA Games 2017