Tin tức thể thao 18/2: Messi lập mốc 300 bàn thắng tại La Liga

PV(TH)| 18/02/2016 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 18/2: Messi lập mốc 300 bàn thắng tại Liga; Hoàng Nam vào tứ kết China F1 Futures...

Messi lập mốc 300 bàn thắng tại Liga: Trong trận đấu bù vòng 16 La Liga giữa Barcelona và Sporting Gijon, Messi đã lập cú đúp góp phần vào chiến thắng 3-1 cho đội nhà. Đây cũng là lần lập công thứ 300 và 301 của tiền đạo người Argentina tại La Liga. Hiện Messi là chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga, hơn huyền thoại Telmo Zarra 50 bàn. Có thêm ba điểm ở vòng đấu này, Barca tiếp tục xây chắc ngôi đầu BXH với tổng điểm là 60 điểm, nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai Atletico Madrid lên thành sáu điểm.

Tin tức thể thao 18/2: Messi lập mốc 300 bàn thắng tại La Liga

Messi lập mốc 300 bàn thắng tại La Liga

Hoàng Nam vào tứ kết China F1 Futures: Tại vòng 2 đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp China F1 Futures tay vợt Lý Hoàng nam đã lội ngược dòng thắng tay vợt Trung Quốc Zhong Su Hao,giành quyền vào tứ kết. Ở set đấu đầu tiên, Hoàng Nam đã để thua với tỉ số 4-6, nhưng ở set đấu thứ hai tay vợt người Tây Ninh đã thắng lại với tỉ số 6-3 và đến set 3, Hoàng Nam áp đảo với tỉ số 6-0. Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng tứ kết sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Makoto Ochi và Sami Reinwein.

Ilkay Gundogan không gia hạn hợp đồng với Dortmund: Hợp đồng của tiền vệ người Đức với Dortmund sẽ hết hạn vào tháng 6/2017. Tuy nhiên, theo truyền thông Đức, Gundogan quyết định không gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr và có thể sẽ đến với bóng đá xứ sở sương mù. Được biết có nhiều đội bóng lớn như Arsenal, M.U, Man City, Liverpool...đều muốn có chữ ký của Gundogan. Mức phí của Ilkay Gundogan vào khoảng 30 triệu euro.

Rộ tin Diego Simeone về Chelsea: Những ngày gần đây, truyền thông đang loan tin HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone sẽ về ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV Mourinho đã để lại tại Chelsea.  Diego Simeone được cho là đã thông báo với Atletico về việc ra ra đi vào cuối mùa giải này. Nhiều người đánh giá Diego Simeone giống như bản sao của Jose Mourinho thời trẻ và tin rằng chiến lược gia người Argentina có thể tiến lên một đẳng cấp mới so với “Người đặc biệt”.

Rooney nghỉ thi đấu 6 tuần: M.U đã ra thông báo thủ quân của đội Wayne Rooney phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần do chấn thương đầu gối trong trận M.U thua Sunderland 1-2 ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh. Theo đó, Rooney sẽ phải ngồi ngoài 8 trận đấu tiếp theo của M.U trong đó có hai trận quan trọng gặp Arsenal và Man City.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 18/2: Messi lập mốc 300 bàn thắng tại La Liga