Tin tức giải trí ngày 27/2: Diễn viên phim "Chạy án" Việt Anh bí mật kết hôn

Hà Thu(TH)| 27/02/2016 16:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên Việt Anh phim Chạy án bí mật kết hôn với bạn gái sau một thời gian chung sống với nhau; Đoàn phim King Kong 2 tuyển 300 diễn viên ở Ninh Bình...

Việt Anh phim "Chạy án" âm thầm kết hôn bạn gái

Tin tức giải trí ngày 27/2: Diễn viên phim

Việt Anh hôn say đắm bạn gái trong tiệc sinh nhật

Sau khi úp mở về chuyện mang thai, bạn gái xinh đẹp của Việt Anh đã vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân rằng cặp đôi đã đăng kí kết hôn. Ngoài ra, cô cũng xác nhận cả hai sẽ sớm tổ chức hôn lễ.

Đoàn phim King Kong 2 tuyển 300 diễn viên ở Ninh Bình

Trong những cảnh quay tại Ninh Bình, đoàn làm phim Kong: Skull Island (King Kong 2) lựa chọn 300 diễn viên quần chúng tại đây. Những người này sẽ được trả cát-xê sau khi hoàn thành vai diễn.

Hữu Vi đứng đầu bảng xếp hạng "soái ca" Việt

Mới đây, Missosology bất ngờ công bố bảng xếp hạng các mỹ nam quyến rũ nhất ở Việt Nam- Vietnam's sexiest man. Trong đó, đứng đầu bảng danh sách là người mẫu Hữu Vi với số điểm 97,8.

Tin tức giải trí ngày 27/2: Diễn viên phim

Hữu Vi được Missosology chú ý khi xuất hiện trên trang bìa của một tờ tạp chí Việt. Anh từng đoạt Á vương cuộc thi Mister Global tại Thái Lan.

Ngôi sao TVB Dương Di - Ngô Trác Hy quay trở lại Việt Nam

Tin tức giải trí ngày 27/2: Diễn viên phim

Bốn diễn viên đình đám của Hong Kong là Dương Di, Ngô Trác Hy, Trần Triển Bằng và Hồ Định Hân sẽ góp mặt trong "Đêm huyền diệu" diễn ra vào ngày 12-3 tại sân khấu Lan Anh, TP Hồ Chí Minh.

Vợ “Đường Tăng” lại giữ ngôi quý bà giàu nhất Trung Quốc

Tin tức giải trí ngày 27/2: Diễn viên phim

Ở tuổi thất thập, bà Trần Lệ Hoa, vợ “Đường Tăng” Trì Trọng Thụy vẫn chứng tỏ bản lĩnh trên thương trường khi trở thành người phụ nữ có khối tài sản lớn nhất Trung Quốc trong danh sách 101 doanh nhân giàu nhất Trung Quốc vừa công bố. Được biết, bà đã lọt vị trí này trong nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí ngày 27/2: Diễn viên phim "Chạy án" Việt Anh bí mật kết hôn