Tin nóng trong ngày: Juventus vào chung kết cúp QG Italia

Lan Trần(TH)| 08/04/2015 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Juventus đã thắng Fiorentina để chính thức bước vào tranh ngôi vô địch ở cúp QG Italia; Dortmund được đi tiếp tại Cúp QG Đức...

Juventus vào chung kết cup QG Italia: Ở bán kết lượt về cúp QG Italia, Bà đầm thành Turin đã giành chiến thắng 3-0 và thắng chung cuộc Fiorentina bằng tỉ số 4-2, chính thức giành quyền vào chung kết. Alessandro Matri, Roberto Pereyra và Leonardo Bonucci là người đã lập công cho Juventus ở phút thứ 21, 44 và 59 của trận đấu. Đáng tiếc là niềm vui của Juventus không được trọn vẹn khi ở phút cuối tiền đạo Alvaro Morata phải nhận thẻ đỏ do vào bóng thô bạo với Alessandro Diamanti.

Tin nóng trong ngày: Juventus vào chung kết cúp QG Italia

Juventus đã giành quyền vào chung kết cúp QG Italia sau khi đánh bại Fiorentina ở bán kết

Dortmund vào bán kết Cúp quốc gia Đức: Có lẽ đây là nơi vớt vát cuối cùng cho đương kim á quân Bundesliga ở mùa giải này. Trước đó, Dortmund đã bị loại khỏi cuộc chơi Champions League và thi đấu bết bát tại Bundesliga mùa này. Chính vì thế đội bóng vùng Ruhr đã cố gắng để đánh bại Hoffenheim ở vòng tứ kết. Sau 90 phút thi đấu chính thức với tỉ số hòa 2-2, hai đội đã bước vào thi đấu hiệp phụ và Kehl đã mang về cho Dortmund chiếc vé vào bán kết bằng bàn thắng ở phút 107 của trận đấu.

Chelsea đã có được chữ ký của Kenedy: Qua mặtM.U, Man City, Real Madrid và Barcelona, Chelsea đã có được chữ ký của Kenedy, tiền đạo được mệnh danh như “Neymar mới” của bóng đá Brazil. Theo đó, mùa hè năm nay Kenedy sẽ gia nhập vào đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge. Theo giới thạo tin, để chuyển Kenedy từ Fluminense về Chelsea, The Blues đã chi ra số tiền là 5,8 triệu bảng.

Real có thể thiếu Bale ở vòng 30 La Liga: Real vừa thắng Granada với tỉ số đậm 9-1 nhưng lại đón nhận tin không vui trước trận đấu với Rayo Vallecano. Lý do là vì ngôi sao đắt giá Gareth Bale đã dính chấn thương trong một buổi tập. Chính HLV Carlo Ancelotti xác nhận: "Bale đã bị đau chân trái và chúng tôi đang xem xét trước khi lựa chọn đội hình cho trận đấu tới.”

HLV Rodgers nhận tối hậu thư: Ở tứ kết lượt đi FA Cup, Liverpool đã bị Blackburn cầm hòa 0-0. Tại Premier League, trận thất bại trước Arsenal khiến Liverpool đánh mất cơ hội leo lên top 4. Chính vì vậy, BLĐ của Liverpool đã quyết định ra tối hậu thư với HLV Brendan Rodgers, theo đó nếu Liverpool thất bại trước Blackburn, có thể HLV người Bắc Ireland sẽ bị sa thải.

PSG mất trụ cột trước tứ kết Champions League: Tiền đạo Ibarhimovic nhận thẻ đỏ ở vòng 1/8 nên sẽ không được tham gia trận tứ kết giữa PSG với Barcelona. Marco Verratti cũng lỡ trận này vì cũng đã nhận hai thẻ vàng tương đương một thẻ đỏ. Mới đây nhất, trong trận đấu giữa PSG và Marseille ở vòng 31 giải vô địch quốc gia Pháp, trung vệ David Luiz và tiền vệ Thiago Motta lại dính chấn thương. Luiz phải nghỉ thi đấu 4 tuần còn Motta ít nhất cũng mất 10 ngày mới có thể trở lại và cả hai cũng không thể góp mặt cùng PSG trong cuộc chiến chống lại Barca.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Juventus vào chung kết cúp QG Italia