Tin nóng trong ngày: 10 đội bóng bị phạt vì vi phạm Luật công bằng tài chính

Mạnh Nguyễn(TH)| 09/05/2015 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Zidane sẵn sàng thay thế Ancelotti; 10 đội bóng bị phạt vì vi phạm Luật công bằng tài chính; M.U đạt thoả thuận chiêu mộ Gundogan…

10 đội bóng bị phạt do vi phạm luật Công bằng tài chính: UEFA đã công bố danh sách 10 đội bóng bị phạt do vi phạm luật Công bằng tài chính, bao gồm: Monaco, Sporting Lisbon, Besiktas, Lokomotiv Moscow, Krasnodar, CSKA Sofia, Kardemir Karabukspor và FC Rostov.

Trong số này, bị phạt nặng nhất là Inter Milan với số tiền phải nộp phạt là 6 triệu euro, ngoài ra còn bị cắt giảm số lượng cầu thủ tham dự cúp châu Âu trong mùa giải 2015/16 (từ 25 xuống còn 21 người).

Tin nóng trong ngày:  10 đội bóng bị phạt vì vi phạm Luật công bằng tài chính

Inter Milan bị UEFA phạt nặng vì vi phạm Luật công bằng tài chính

Zinedine Zidane sẵn sàng thay thế HLV Ancelotti: Huyền thoại của bóng đá Pháp Zinedine Zidane đã kết thúc khoá học và nhận bằng HLV chuyên nghiệp của UEFA. Với chứng chỉ này, HLV Zidane có thể dẫn dắt bất cứ đội bóng hay CLB nào trên thế giới.

Người ta cũng nhìn nhận động thái này là việc cựu danh thủ người Pháp sẵn sàng thay thế HLV Ancelotti để dẫn dắt Real Madrid. Hiện HLV Zidane đang làm HLV đội trẻ của Real.

Messi là cầu thủ vĩ đại nhất cấp CLB: Đó là đánh giá của cựu danh thủ Jamie Carragher về chân sút số 10 của CLB Barcelona. Theo Carragher, những ngôi sao nổi tiếng như Alfredo Di Stefano, Johan Cruyff, Michel Platini, Franz Beckenbauer và Diego Maradona cũng không sánh được với Messi nếu xét ở cấp CLB. Hiện Messi đang giữ danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Champions League với 77 bàn thắng.

M.U đạt thoả thuận chiêu mộ Gundogan: Tờ dailymail đưa tin M.U đã có được sự đồng ý của tiền vệ hiện đang khoác áo Dortmund là Ilkay Gundogan. Gundogan được coi là bản sao hoàn hảo của Carrick.

Tiền vệ này còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng chính xác lên tới 87% và không ngại va chạm trong những pha tranh chấp bóng. Để có được chữ ký của Gundogan, Quỷ đỏ đã chi ra số tiền là 21 triệu bảng.

Samir Nasri phải nghỉ thi đấu hết mùa giải: Tiền vệ người Pháp của Man City dính chấn thương háng và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải, thông tin này đã được Man xanh xác nhận với giới truyền thông. Trong 9 trận đấu gần đây mà Narsi góp mặt, không có trận nào tiền vệ này thi đấu đủ 90 phút.

Ronaldo vẫn tiếp tục từ chối báo chí: Ngôi sao sáng của Real Madrid có vẻ thực hiện rất nghiêm túc tuyên bố quay lưng lại với báo chí cho đến hết mùa giải. Bằng chứng là khi bị một phóng viên bám sát trong lúc CR7 đến xem một trận tenis, Ronaldo vẫn lặng thinh trước hàng loạt câu hỏi và không hé răng nói nửa lời. Hài hước hơn, Ronaldo còn tặng luôn người này chai nước mình đang uống dở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: 10 đội bóng bị phạt vì vi phạm Luật công bằng tài chính