Tin giải trí trong ngày: Hoàng Thùy Linh trở lại ấn tượng

Hà Thu(TH)| 04/05/2015 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoàng Thùy Linh gây sốt với trang phục táo bạo khi xuất hiện trên sóng truyền hình sau 8 năm scandal; người mẫu Duy Nhân rơi vào nguy kịch; hãng hàng không xin lỗi về sự cố bản đồ tại "Điệp vụ tuyệt mật"; vượt qua Big Bang, BTS dính nghi án gian lận...

1. Sự trở lại của Hoàng Thùy Linh trên sóng truyền hình quốc gia

Trong trang phục đỏ "nóng bỏng", vũ đạo bốc lửa, Hoàng Thùy Linh tái xuất trong đêm gala trao giải cuối cùng của The Remix khiến khán giả vô cùng bất ngờ và phấn khích.

Tin giải trí trong ngày: Hoàng Thùy Linh trở lại ấn tượng

Gần 8 năm sau scandal ầm ĩ, Hoàng Thùy Linh mới có cơ hội biểu diễn trở lại trên sóng truyền hình quốc gia. Không những thế, cô còn là thí sinh hụt của Hòa âm và ánh sáng khi bất ngờ rút lui khỏi chương trình vào phút cuối với những lý do chưa từng được công bố.

Trước đó, Hoàng Thuỳ Linh vướng lùm xùm bị "xoá tên" tại The Remix. 

2. Người mẫu Duy Nhân hôn mê sâu, rơi vào nguy kịch

Mới đây, theo chia sẻ chị gái người mẫu Duy Nhân, sau 1 tháng ghép tủy chữa ung thư máu, sáng 4/5, anh rơi vào tình trạng hôn mê, tiên lượng xấu.

Tin giải trí trong ngày: Hoàng Thùy Linh trở lại ấn tượng

 "Mấy ngày nay sức khỏe của Nhân có dấu hiệu yếu đi nhiều. 5h sáng nay, Nhân bất ngờ rơi vào tình trạng hôn mê sâu và đang được theo dõi đặc biệt. Các bác sĩ nói gia đình phải chuẩn bị tinh thần Nhân có thể ra đi bất cứ lúc nào"- chị Trang, chị gái của người mẫu Duy Nhân chia sẻ.

Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu khoảng 6 tháng trước. Cuối tháng 3, nhận thấy các tế bào ung thư phát triển nhanh, các bác sĩ điều trị quyết định tiến hành ghép tủy cho anh. Đây là biện pháp cuối cùng để kéo dài sự sống cho nam diễn viên. Trong gia đình chỉ có tủy của em trai Duy Nhân là phù hợp nhưng cũng chỉ đạt 50% so với tiêu chuẩn. Anh và gia đình chấp nhận "đánh cược" với số phận, đồng ý ghép tủy dù không chắc chắn về khả năng thành công.

3. Hãng hàng không xin lỗi về sự cố bản đồ tại "Điệp vụ tuyệt mật"

Trong tập 1 "Điệp vụ tuyệt mật" vừa lên sóng tối thứ Bảy vừa qua, bên cạnh format mới mẻ thú vị, những tình tiết gay cấn hồi hộp, chương trình còn gây chú ý với sự cố nhầm vị trí địa danh Việt Nam trên bản đồ. Theo đó, Thủ đô Hà Nội bị nhầm lẫn ở một vị trí khác.

Tin giải trí trong ngày: Hoàng Thùy Linh trở lại ấn tượng

Ngay sau sự cố, khán giả truyền hình đã lập tức thể hiện bức xúc trên mạng xã hội. Chỉ sau đó vài ngày, đại diện hãng hàng không tài trợ cho "Điệp vụ tuyệt mật" đã lần đầu tiên lên tiếng xin lỗi vì sự nhầm lẫn này. 

4. Vượt qua Big bang, BTS dính nghi án gian lận

Mới đây, cộng đồng Kpop fan đang xôn xao vì thông tin lượng bán album của nhóm nhạc Hip Hop BTS đã vượt mặt nhóm nhạc kỳ cựu Big Bang. Cụ thể, trên BXH Hanteo hạng mục ngày, “In the Mood for Love Part 1” của BTS đã đánh bật cả “Made Series-M” của Big Bang để leo lên vị trí dẫn đầu. Đáng chú ý hơn, cư dân mạng thậm chí còn đưa ra phỏng đoán công ty quản lý của BTS đã gian lận để đạt được kết quả này. 

Tin giải trí trong ngày: Hoàng Thùy Linh trở lại ấn tượng

Được biết, trong ngày đầu tiên phát hành, “In the Mood for Love Part 1” tẩu tán được 7.999 bản. Trong 3 ngày tiếp đó, album này lần lượt tiêu thụ được 19.000 bản (lượng bán tăng chóng mặt vào buổi tối), 9.700 bản (trong đó tính đến 19h, 7.000 bản được bán ra) và 9.300 bản (trong đó lượng bán từ 1.200 bản lúc 20h đột ngột tăng lên 4.200 chỉ 10 phút sau đó (20h10), tiếp đó 10 phút (20h20) lại chạm mốc 9.300 bản). 

5. Bom tấn Avengers: Age of Ultron" thống trị Bắc Mỹ

Quả đúng như dự đoán, Avengers: Age of Ultron – bộ phim đáng mong chờ nhất trong hè 2015, đã dễ dàng dìm hàng mọi đối thủ khác để thống trị Bắc Mỹ một cách tuyệt đối.

Tin giải trí trong ngày: Hoàng Thùy Linh trở lại ấn tượng

Đây cũng là lẽ dĩ nhiên nhưng điều quan tâm nhất đối với khán giả ngoài chất lượng nội dung ra, thì liệu Avengers: Age of Ultron có tạo nên kỷ lục mới về doanh thu trên Top Box Office hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí trong ngày: Hoàng Thùy Linh trở lại ấn tượng