Tin giải trí ngày 15/6: Cường Seven chính thức công khai Mlee là bạn gái

Hà Thu(TH)| 15/06/2015 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cường Seven chính thức công khai Mlee là bạn gái; Mẹ của Kristen Stewart thừa nhận con gái đồng tính; Harry Styles bị nghi qua đêm với người mẫu Victoria’s secret...

1. Cường Seven chính thức công khai Mlee là bạn gái
Cuối cùng thì sau những tin đồn trong suốt một thời gian dài, vừa đây trên trang cá nhân Cường Seven đã chính thức công khai MLee là bạn gái.

Tin giải trí ngày 15/6: Cường Seven chính thức công khai Mlee là bạn gái

Sau khi chia tay Chi Pu vào tháng 5 năm 2013, Cường Seven bắt đầu dính nghi án hẹn hò với “bông hồng lai” Mlee. Tầm 1 năm trước chính là thời điểm những tin đồn cả hai đang hẹn hò cùng nhau trở nên ồn ào hơn bao giờ hết khi Cường Seven thường xuyên bị bắt gặp cùng MLee và những hình ảnh tình cảm của hai người cũng không ngại ngần được công khai. Dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thừa nhận nhưng fan đã "ngấm ngầm" khẳng định họ là một đôi.

Và mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Seven đã chính thức thừa nhận MLee là bạn gái của mình.

2. Mẹ của Kristen Stewart thừa nhận con gái đồng tính

Mối quan hệ giữa Kristen Stewart và Alicia Cargile bị đồn thổi rầm rộ từ vài tháng nay nhưng chưa một lần được xác nhận. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Sunday Mirrorcủa Anh, mẹ nữ diễn viên 25 tuổi lần đầu công khai chuyện tình của con gái.

Tin giải trí ngày 15/6: Cường Seven chính thức công khai Mlee là bạn gái

"Sao lại không thể chấp nhận việc con bé có bạn gái? Kristen đang hạnh phúc. Con bé là con gái tôi và tôi chấp nhận lựa chọn của nó. Tôi đã gặp bạn gái của Kristen và cũng rất thích con bé. Có điều gì là không được? Đó là một cô gái dễ thương" - Jules Stewart, mẹ Kristen Stewart, phát biểu trên Sunday Mirror.

3. Victoria-F(x) khoe quà của fan “Khuntoria” sau khi Nichkhun chia tay Tiffany

Trong ngày 14/6 vừa qua, Victoria - F(x) có chia sẻ lên trang Weibo cá nhân hình ảnh món quà mà nữ ca sĩ nhận được từ người hâm mộ của cặp "Khuntoria" (Nichkhun - 2PM và Victoria). Còn nhớ, Khuntoria là một trong những "cặp đôi ảo" giành được nhiều tình cảm của khán giả qua show "We Got Married".

Tin giải trí ngày 15/6: Cường Seven chính thức công khai Mlee là bạn gái

Hình ảnh gói quà chocolate được Victoria chia sẻ lên trang Weibo cá nhân

Mặc dù đây là quà tặng do fan gửi đến Victoria nhưng việc thành viên F(x) chia sẻ nó lên mạng và công khai dòng chữ "Khuntoria" này cũng đủ khiến người hâm mộ của "cặp đôi ảo" Khuntoria "đứng ngồi không yên". Đáng nói, bài đăng của Victoria xuất hiện vào thời điểm Nichkhun mới chia tay Tiffany (SNSD), điều này càng khiến những người hâm mộ này được dịp hy vọng về việc Nichkhun - Victoria sẽ tìm đến với nhau và có một cái kết "đẹp như mơ".

4. Harry Styles bị nghi qua đêm với người mẫu Victoria’s secret

Thông tin từ trang Dailymail cho biết, tối thứ năm (11/6), Harry Styles đi chơi, tiệc tùng cùng một nhóm bạn ở Manhattan (New York), trong đó có người mẫu nội y Sara Sampaio. Và giới săn ảnh đã chộp được cảnh Harry Styles ôm tạm biệt người đẹp ở trước cửa một khách sạn.

Tin giải trí ngày 15/6: Cường Seven chính thức công khai Mlee là bạn gái

Tuy nhiên, nguồn tin của The Sun khẳng định, Sara Sampaio sau đó đã quay lại khách sạn. Khoảng trưa hôm sau, cô và Harry Styles cùng rời đi, nhưng cách nhau khoảng 15 phút. Bằng chứng là Sara Sampaio vẫn mặc bộ quần áo cũ.

Sau sự việc này, nam ca sĩ 21 tuổi tiếp tục trở lại với chuyến lưu diễn châu Âu của One Direction. Hôm 14/6, nhóm vừa biểu diễn tại Brussels, Bỉ. Trang Dailymail cho biết, họ đã liên hệ với đại diện của nam ca sĩ nhưng chưa có câu trả lời.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 15/6: Cường Seven chính thức công khai Mlee là bạn gái