Đời sống

Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 4 trong vụ sập cầu Phong Châu

Đức Sơn 23/09/2024 - 14:32

Ngày 23/9, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, các lực lượng cứu hộ thuộc đơn vị đã phát hiện thi thể nạn nhân thứ 4 mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu.

img_5624.jpeg
Cầu Phong Châu bị sập 2 nhịp cầu giữa xuống sông Hồng.

Theo Công an tỉnh Phú Thọ, khoảng 7h45 ngày 23/9, Công an phường Bạch Hạc, TP. Việt Trì nhận được tin báo của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Phú Thọ về việc trong quá trình tuần tra cứu nạn, cứu hộ nạn nhân vụ sập nhịp cầu Phong Châu đã phát hiện 1 tử thi là nam giới đang trôi nổi trên dòng sông Hồng đoạn thuộc khu Mộ Hạ, phường Bạch Hạc, TP. Việt Trì.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Việt Trì đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thông báo truy tìm tung tích nạn nhân trên địa bàn TP. Việt Trì và các địa bàn lân cận, đồng thời thông báo cho các gia đình nạn nhân trong vụ sập nhịp cầu Phong Châu để nhận dạng.

img_5932.jpeg
Hiện trường khám nghiệm tử thi để nhận dạng anh Dương Công C.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày, gia đình anh Dương Công C. (SN 1981, thường trú khu 8, Đan Thượng, Hạ Hòa, Phú Thọ; lái xe ô tô đầu kéo BKS 19H- 042.12 trong vụ tai nạn sập nhịp cầu Phong Châu) đã nhận dạng tử thi và có nguyện vọng đưa thi thể về để gia đình mai táng. Trước nguyện vọng của gia đình nạn nhân và những đặc điểm mà gia đình nhận dạng được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Việt Trì đã bàn giao tử thi cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Như vậy, tính đến ngày 23/9, các lực lượng cứu hộ của tỉnh Phú Thọ đã tìm thấy 4 nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu là anh Dương Công C.; anh Hà Quốc C. (SN 1986, trú tại xã Chu Hoá, TP. Việt Trì); anh anh Lương Xuân T. và vợ là chị Nguyễn Thị H. (cùng trú huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ).

Trước đó, cầu Phong Châu nối liền địa giới 2 huyện Tam Nông và Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ bị sập, đổ xuống lòng sông sau ảnh hưởng của siêu bão Yagi vào khoảng 10h02 ngày 9/9. Vụ việc khiến 8 nạn nhân mất tích, nhiều người bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 4 trong vụ sập cầu Phong Châu