Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong đợt mưa lũ ở Nha Trang

Hồ Huy| 22/11/2018 22:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nạn nhân cuối cùng trong số 19 người tử vong trong đợt mưa lũ ở Nha Trang được cơ quan chức năng tìm thấy vào chiều nay (22/11).

Tối 22/11, cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 7 trong cơn lũ ở xóm Núi, thôn Thành Phát, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang. Nạn nhân là ông La Hăng (63 tuổi, trú ở xóm Núi). 

Thi thể của ông La Hăng được tìm thấy vào 14 giờ 45 phút ngày 22/11, cách vị trí nhà ở của nạn nhân khoảng vài trăm mét. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về Nhà văn hóa thôn Thành Phát để gia đình cùng chính quyền địa phương tổ chức mai táng. 

Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong đợt mưa lũ ở Nha Trang

Mưa lũ gây thiệt hại nặng nề ở Nha Trang, Khánh Hòa

Ông La Hăng là nạn nhân thứ 7 bị thiệt mạng ở xóm Núi do cơn lũ lịch sử hôm 18/11. Trong gia đình ông La Hăng có đến 3 người tử nạn, bao gồm vợ và cháu gái của ông này. 

Trước đó, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 8, từ tối 17 và sáng 18/11, địa bàn tỉnh Khánh Hòa có mưa to đến rất to, trong đó Nha Trang lượng mưa đo được lên đến 380 mm, khiến một số tuyến đường tại Nha Trang bị ngập sâu và nhiều sườn núi bị sạt lở nghiêm trọng, gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản.

Theo thống kê, trong đợt mưa lũ trên, TP.Nha Trang đã có 19 người chết, 28 người bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong đợt mưa lũ ở Nha Trang